Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp hiện đại xóa mác ‘gái quê’

biettuot biettuot @biettuot

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp hiện đại xóa mác ‘gái quê’

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung và đầy cuốn hút. Ninh Dương Lan Ngọc mong muốn ngày càng đẹp hơn cũng như xóa bỏ hình ảnh ‘gái quê’.

28/07/2015 11:03 AM
1,698

Sau khi giành giải “Nữ hoàng khiêu vũ” tại “Bước nhảy hoàn vũ 2015”, Ninh Dương Lan Ngọc tất bật trở lại trường quay cùng nhiều dự án phim mới. Hiện tại, nữ diễn viên đang hoàn thành những ngày quay cuối cùng của phim truyền hình “Nguyệt thực”, tiếp sau đó là vai chính trong hai dự án điện ảnh lớn. Không chọn lựa những nhân vật an toàn hay “gái quê ngoan hiền” từng ghi dấu trong lòng người xem, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định thử sức mình với nhiều vai diễn đột phá và mang màu sắc mới, hứa hẹn sẽ tạo cho khán giả nhiều bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 0

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 1

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 6

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 7

Không chỉ tiếp cận khán giả bằng phim ảnh, gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn được yêu thích qua nhiều TV Show hấp dẫn. Sau “Bước nhảy hoàn vũ”, cô nhận thấy việc tham gia các chương trình truyền hình cũng là một cách tốt để đưa hình ảnh của mình đến gần với nhiều đối tượng khán giả, điều mà thời gian trước đây nữ diễn viên đã không để ý tới.

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 2

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 3

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 4

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 5

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây nhiều bất ngờ khi “lột xác” hoàn toàn về hình ảnh lẫn phong cách thời trang. Từ một nghệ sĩ thiếu đầu tư chăm chút khiến hình ảnh đơn điệu, “quê mùa”, đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài lôi cuốn, hiện đại, và gout thời trang sành điệu, tinh tế.

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 8

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 9

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 10

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 11

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp hiện đại đầy cuốn hút

Chia sẻ về công cuộc “lột xác” bản thân, “ngọc nữ” cho biết khán giả chính là động lực lớn nhất để cô phải thay đổi. Nữ diễn viên mong muốn ngày càng đẹp hơn trong mắt khán giả, cũng như xóa bỏ hình ảnh “gái quê” vốn gắn liền với cô từ ngày đầu khởi nghiệp để tiếp cận với những vai diễn mới mẻ hơn. Sự thay đổi cũng giúp Lan Ngọc nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, cũng như những hợp đồng quảng cáo trong thời gian qua.

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 12

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng cuốn hút 13

Ảnh: Phan Võ
Stylist: Thiên Thanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý