Ninh Dương Lan Ngọc – Tôi “khát” những trải nghiệm diệu kỳ trong cuộc sống

mesu mesu @mesu

Ninh Dương Lan Ngọc – Tôi “khát” những trải nghiệm diệu kỳ trong cuộc sống

Ngoài “nụ cười tỏa nắng” đã thành thương hiệu, phong cách tự tin khoe mái tóc bồng bềnh nhưng cũng rất sống động đã làm nên hình ảnh của cô gái tài năng Lan Ngọc này. Cùng nghe Ngọc chia sẻ những mẩu chuyện rất đời thường của một cô gái trẻ về chủ đề không bao giờ chán là ĐẸP.

23/11/2015 09:37 AM
1,052

PV: Chào Lan Ngọc, hôm nay bạn trông thật khác. Hình như bạn vừa có một sự thay đổi trong phong cách?

Cảm ơn bạn, đúng thật là thời gian qua mình có chăm chút về cách ăn mặc, gu thời trang và đầu tư hình ảnh hơn. Mình đang hướng tới hình tượng hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ lại nét nữ tính, đáng yêu của con gái Việt để phù hợp với gương mặt và vóc dáng của mình.

Lan Ngọc hướng tới hình tượng người con gái hiện đại, năng động, thông minh.  

PV: Năm 2015 đánh dấu một biến chuyển mới trong sự nghiệp của bạn với chiến thắng thuyết phục ở lĩnh vực bạn chưa từng thử. Bạn muốn chia sẻ gì với độc giả về chiến thắng đó?

Lúc được xướng tên giải nhất trong Bước Nhảy Hoàn Vũ, mình thật sự muốn vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Sau cùng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt cuộc thi đã được người hâm mộ và ban giám khảo ghi nhận. Giây phút cầm trong tay chiếc cúp quán quân cùng với người thầy và người bạn nhảy Daniel, mình thật sự phải gọi đó là “trải nghiệm diệu kỳ”!

PV: Còn trước đó thì sao? Sự nghiệp điện ảnh của bạn đã từng trải qua những dấu son đáng tự hào nào?

Nói về những khoảnh khắc kỳ diệu trong sự nghiệp diễn xuất của mình thì phải nói đến ba cột mốc. Một là giải thưởng Cánh diều vàng cho vai diễn Nương trong Cánh đồng bất tận. Mình không bao giờ quên khoảnh khắc được nhận giải thưởng danh giá của điện ảnh Việt cho vai diễn trên màn ảnh rộng đầu tay của mình. Thứ hai là giải thưởng Nữ diễn viên quốc tế được yêu thích trong Liên Hoan Phim Kim Kê – Bách Hoa năm 2011 cũng cho vai Nương. Và cuối cùng là lúc đóng máy bộ phim Hành Trình ở Hàn Quốc, khoảnh khắc diệu kỳ đó khiến mình nhớ mãi vì nó đánh dấu mình đã hoàn thành một mục tiêu khó nhằn. Đó là thử sức với nền điện ảnh Hàn Quốc vốn nổi tiếng khắc nghiệt và chuyên nghiệp.

PV: Thế còn Lan Ngọc của đời thường thì sao?

Lan Ngọc của đời thường cũng như bao cô gái khác thôi. Cũng có những mối bận tâm về gia đình, bạn bè và đặc biệt là chủđề ĐẸP (cười). Làm trong lĩnh vực này, mình phải luôn quan tâm đến chuyện làm đẹp; ngoài làn da, vóc dáng với Ngọc, mái tóc cũng là 1 điểm sáng quan trọng nữa. Bạn có công nhận là chỉ cần đổi màu hay kiểu tóc 1 chút là trông bạn sẽ khác hẳn không? Mỗi lần xem các kiểu tóc mới, xu hướng mới là Ngọc mê tít. Nếu có mái tóc khỏe, chắc, đẹp thì không phải e ngại hạn chế thể hiện mình nữa.

Mái tóc đẹp, sống động và kiểu tóc phù hợp làm sáng hơn gương mặt khả ái của Lan Ngọc

PV: Chắc chắn công việc của bạn đòi hỏi phải làm tóc rất nhiều. Vậy “bạn sống chung với lũ” như thế nào để mái tóc lúc nào cũng hấp dẫn như vậy?

Bạn cũng biết đấy, do yêu cầu của công việc, mái tóc của mình phải tiếp xúc với hoá chất tạo kiểu gần như mỗi ngày.Là con gái ai cũng muốn có một mái tóc khoẻ đẹp nhưng vì sự nghiệp, đôi khi mình phải thoả hiệp với những tổn hại cho mái tóc. Có lẽ vì vậy mà suốt mấy tháng vừa rồi tóc mình bắt đầu “biểu tình” với những dấu hiệu hư tổn ngày càng trầm trọng.

Buổi sáng ngủ dậy thấy gối đầy tóc rụng cũngxótlắmchứ, rồi khô xơ và chẻ ngọn nữa. Thương tóc quá nên mình quyết tâm tìm cách phục hồi cho tóc và hoàn toàn bị thuyết phục sau một lần dùng thử kem xả Pantene 3 Minute Miracle do tạp chí Elle ưu ái dành tặng.

Lan Ngọc chia sẻ kem xả Pantene 3 Minute Miracle đã trở thành vật bất lý thân
trong những chuyến quay film dài ngày

Chỉ với 3 phút, những dấu hiệu hư tổn gần như biến mất hết, mái tóc trở nên óng mượt và chắc khoẻ hơn trông thấy ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Mình kiên trì xả tóc suốt một tháng và kết quả là mái tóc được phục hồi hoàn toàn như bạn đang thấy đây. Rõ ràng, không phải chỉ những thành tích lớn lao mới mang lại điều kỳ diệu, đây cũng là một “trải nghiệm diệu kỳ” mình đã trải nghiệm. Cảm giác về sự thay đổi, thấy mình đẹp hơn và nguồn cảm hứng tuyệt vời khi bạn sở hữu 1 mái tóc khỏe là điều diệu kỳ Lan Ngọc muốn chia sẻ cùng các bạn gái như mình.

PV: Cảm ơn Lan Ngọc vì những chia sẻ vô cùng thú vị của bạn. Chúc bạn sẽ trải nghiệm được điều diệu kỳ như thế nữa trong thời gian tới.

Hoàng Thiên thực hiện

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý