Ninh Dương Lan Ngọc từng bị sốc vì tin đồn làm gái vũ trường

msstit msstit @msstit

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị sốc vì tin đồn làm gái vũ trường

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị đồn làm nhân viên kiêm gái gọi ở vũ trường và việc cô có vai trong phim Cánh đồng bất tận là nhờ quen với vị đạo diễn khi làm ở vũ trường này.

18/04/2015 12:38 AM
7,581

Ninh Dương Lan Ngọc sinh ngày 4 tháng 4 năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như: Cánh đồng bất tận, Tèo Em, Vừa đi vừa khóc, Trúng số... và giành giải thưởng Cánh Diều Vàng cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, giải Mai Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 và xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ như Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh, Chipu để giành ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Năm 2011, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 20 với sự có mặt tham dự của đông đảo diễn viên, như: Triệu Vy, Quách Phú Thành, nhóm Twins, Lưu Hiểu Khánh, Tôn Phi Phi, Từ Nhược Tuyên, Hồ Ca, Châu Tú Na… Bộ phim Phi thiên đã vượt qua đối thủ nặng ký Đường Sơn đại địa chấn, đoạt giải “Phim truyện hay nhất”.

ninh dương lan ngọc

Cũng trong khuôn khổ LHP Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 20, một ngày trước khi diễn ra lễ trao giải chính thức, BTC đã công bố một số hạng mục giải thưởng dành cho phim nước ngoài, trong đó Ninh Dương Lan Ngọc, với vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận đã đoạt giải “Nữ diễn viên quốc tế được yêu thích”.

Trước đó tại Việt Nam, với vai Nương trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc đã đoạt nhiều danh hiệu như: Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Cánh diều Vàng, Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại giải Mai vàng….

Trước khi đóng vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc mới chỉ xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ và vai phụ trong các phim truyền hình Gia đình phép thuật, Người đẹp Bình Dương…

Thành công từ bộ phim này vừa là cơ hội đồng thời cũng là thử thách cho Ninh Dương Lan Ngọc trên con đường diễn xuất của mình.

Bất ngờ vụt sáng với điện ảnh và dấn thân vào showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gặp không ít thị phi.

Năm 2011, một số bài viết lưu truyền trên mạng Internet đăng kèm hình ảnh nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và cho rằng cô từng làm nhân viên kiêm gái gọi tại vũ trường ở quận 1, TP. HCM. Bài viết còn khẳng định, Ninh Dương Lan Ngọc được nhận vai trong phim Cánh đồng bất tận là nhờ quen với vị đạo diễn khi làm việc ở vũ trường này.

ninh dương lan ngọc

Khi bạn bè và báo giới hỏi về thông tin trên, nữ diễn viên không nén được bức xúc và bật khóc. “Đó là bài viết hoàn toàn bịa đặt, đơm đặt. Tôi không biết người viết có mục đích gì nhưng rõ ràng là họ viết về một ai khác chứ không phải tôi”, Ninh Dương Lan Ngọc nói trong ấm ức.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô không thích đến các bar hay vũ trường và mới chỉ một, hai lần lui tới những nơi này khi đi dự event.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, trong thời gian là sinh viên, cô chưa từng đi làm thêm một công việc nào khác vì gia đình có cuộc sống khá đầy đủ và ba mẹ có thể lo cho cô việc học. "Chỉ có một lần tôi nhận đóng clip cho một ca sĩ trẻ mà một người bạn quay phim trong trường giới thiệu. Lần đó tôi kiếm được 500.000 đồng đầu tiên cho nghề diễn của mình. Sau đó, tôi cũng được nhận sô quảng cáo của một công ty", Lan Ngọc nói. Cô kể, trong đời cô mới có hai lần đặt chân đến quán bar, một lần là đi dự event, còn lần kia là đi ăn mừng cùng đoàn phim.

Lan Ngọc chia sẻ, tin đồn này là sự cố đầu tiên sau thành công của cô từ vai Nương. "Sau cú sốc và bị mất thăng bằng vì những điều sai sự thật, tôi hạnh phúc vì còn có ba mẹ, bạn bè và người thân luôn ở bên tin tưởng, hiểu rõ tôi là người thế nào. Trong thời gian sắp tới, tôi tập trung hết sức vào việc học cũng như hoàn thành tốt những công việc mình nhận được để không phụ lòng mọi người", cô nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý