Níu giữ người yêu bất thành, nam thanh niên tụt quần bạn gái ngay giữa đường

daikieu daikieu @daikieu

Níu giữ người yêu bất thành, nam thanh niên tụt quần bạn gái ngay giữa đường

Hành động lạ của chàng trai đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

26/05/2016 01:51 PM
1,039

Cư dân mạng Trung Quốc hai ngày gần đây đang chuyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị nam thanh niên đuổi theo, lột quần tất ngay giữa đường trước sự chứng kiến của đông đảo bàn dân thiên hạ. Theo CCTV, địa điểm xảy ra sự việc chính là ở thành phố Giang Tô, Trung Quốc.

Những người chứng kiến kể lại rằng thấy cô gái đang đi trên đường thì bị anh chàng kéo giật lại. Hai người liên tục đối đáp nhau và cô gái đáp lại bằng những từ ngữ dứt khoát chia tay. Thấy không suy chuyển được tình hình, anh chàng mới đánh liều cúi xuống tụt chiếc quần tất ra khỏi người cô gái và bị cô kéo lê trên đường. Tuy nhiên, dù cho có hành động dữ dội như vậy thì cô gái vẫn kiên quyết nói không và cho rằng chuyện tình của họ đã kết thúc ở đây.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hiếm thấy của cặp đôi Trung Quốc.

Ngay sau khi được lan truyền đi, rất nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc đối với hành động thái quá của nam thanh niên. Đa số các chàng trai đều cho rằng anh ấy quả thực không đáng mặt đàn ông khi dùng đến chiêu thức đê hèn đến vậy. Còn các cô gái, họ đã chúc mừng nhân vật nữ trong clip khi đã có quyết định sáng suốt là rời bỏ một con người cố chấp và vô văn hóa đến vậy.

Không biết sau khi xem lại những thước phim này thì chàng trai sẽ có suy nghĩ gì đây?

Chỉ trong vài ngày gần đây, ở Trung Quốc đã rộ lên những màn tỏ tình bất thành gây chấn động. Trước đó, dư luận cũng xôn xao câu chuyện một anh chàng ở Bắc Kinh cũng đã lái cả dàn siêu xe tới hòng chiếm trọn trái tim người đẹp nhưng cuối cùng vẫn bị từ chối. Điều đáng nói là anh chàng “ngụy quân tử” sau đó thậm chí còn quay lại tố bạn gái quỵt nợ mình số tiền không hề nhỏ lên đến hơn 1 triệu nhân dân tệ khiến ai nấy đều bàng hoàng ngơ ngác.

Chàng trai có vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng đã dày công
chuẩn bị màn tỏ tình hoành tráng với cô bạn gái.

Nhưng sau khi bị từ chối, anh ấy đã không ngần ngại dán cả những dòng
chữ bóc mẽ bạn gái mượn tiền không trả lên những chiếc siêu xe.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý