Nổ bom kinh hoàng ở Khánh Hòa, 3 người lớn, 3 trẻ em thiệt mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nổ bom kinh hoàng ở Khánh Hòa, 3 người lớn, 3 trẻ em thiệt mạng

Một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra vào sáng 18/8 khiến làm 6 người chết tại chỗ, trong đó có 3 trẻ em và 2 người bị thương nặng.

18/08/2017 01:43 PM
780

Một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra vào sáng 18/8 khiến làm 6 người chết tại chỗ, trong đó có 3 trẻ em và 2 người bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo Dân  trí, một ụ nổ bom kinh hoàng được xác định xảy ra lúc 9h sáng nay (18/8), khiến 6 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

Ông Nguyễn Hữu Thơ, Chánh văn phòng UBND huyện Khánh Sơn, cho biết, vào khoảng 9h sáng nay, trên địa bàn thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa, đã xảy ra một vụ nổ bom làm 6 người chết tại chỗ và 2 người bị thương.

Nổ bom kinh hoàng ở Khánh Hòa, 3 người lớn, 3 trẻ em thiệt mạng - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường điều tra vụ nổ. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Báo Sài Gòn giải phóng thông tin thêm, trong số 2 nạn nhân bị thương có một người bị trọng thương đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu. Vụ nổ này còn phá hủy một phần mái của một nhà dân.

Theo ông Đinh Ngọc Bình, Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn,Đinh Ngọc Bình, hiện chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ, nên chưa rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo huyện Khánh Sơn hiện có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, điều tra nguyên nhân vụ nổ và lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

UBND huyện Khánh Sơn đang thu thập thông tin, nắm rõ vụ việc để báo cáo lên tỉnh. Xác định nguyên nhân ban đầu có thể do người dân cưa bom.

Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo sự việc lên Chủ tịch tỉnh Lê Đức Vinh. Ông Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch tỉnh là ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Khánh Hòa về huyện thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc quả bom.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý