Nổ kho hóa chất, hàng chục nhà sập, nhiều người thương vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nổ kho hóa chất, hàng chục nhà sập, nhiều người thương vong

(Xã hội) Có 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu, một trong đó đã chết là cô gái 19 tuổi, cháu của giám đốc Công ty Đặng Huỳnh. 2 người còn mất tích là công nhân công ty.

18/10/2014 07:06 AM
3,119

Vụ việc xảy ra khoảng 16h chiều 17/10. Tiếng nổ lớn vang lên từ trụ sở Công ty TNHH sản xuất thương mại Đặng Huỳnh gây chấn động cả khu vực đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, đoạn cách quốc lộ 1A khoảng 1 km.

"Nhiều nhà rung chuyển, nhiều căn khác bị sập khi tiếng nổ vang lên, người dân chạy tán loạn. Chúng tôi ngửi thấy cả mùi hoá chất", một người sống tại khu vực cho hay.

nổ kho hóa chất

Căn nhà được Công ty Đặng Huỳnh thuê tan hoang sau vụ nổ.

Ở cách hiện trường khoảng 200 m, anh Lê Linh cho biết, tiếng nổ làm nhà anh rung lắc. Cả xóm túa ra ngoài xem thì thấy khói bốc lên từ trụ sở Công ty Đặng Huỳnh, không thấy lửa nên tưởng sét đánh. "Chạy tới nơi tôi thấy cả chục căn nhà gần công ty này tan hoang, chưa kể các căn khác bị ảnh hưởng", anh Linh nói.

Theo ghi nhận của phóng viên VTC News, hàng chục căn nhà bị sức ép của vụ nổ từ kho hoá chất làm đổ sập hoàn toàn. Nhiều nạn nhân đang rất hoảng loạn sau khi nhà bị đánh sập.

nổ kho hóa chất

Người dân khu phố 5 phường Thới An xôn xao trước vụ nổ ở công ty.

Báo này cũng cho hay, đến 18h30, có ít nhất 20 căn nhà bị sập, làm 1 người chết, 1 người mất tích và nhiều người bị thương. 

Trên báo điện tử VnEpress có đưa tin, đến 19h cùng ngày, đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP HCM cho hay, có 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu, một trong đó đã chết là cô gái 19 tuổi, cháu của giám đốc Công ty Đặng Huỳnh. 2 người còn mất tích là công nhân công ty.

nổ kho hóa chất

Chị Nguyễn Thị Vui chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ.

Hàng trăm người từ lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở cảnh sát PCCC TP HCM, quân đội, công an địa phương được huy động tìm người trong đống đổ nát.

Trong báo cáo khẩn, Công an quận 12 nêu vụ nổ tạo ra một hố sâu 2x3m. Nhiều phần cơ thể người, chai nhựa, thùng phi đựng hoá chất văng khắp nơi, mùi hoá chất phát tán cay nồng. Lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng mặt nạ, bình oxy để tiếp cận khu vực.

nổ kho phế liệu

Hàng nghìn người dân hiếu kỳ đang tập trung tại hiện trường.

Vụ nổ đã làm sập hoàn toàn nhà xưởng công ty Đặng Huỳnh và 7 căn nhà cấp bốn lân cận. Một số nhà xung quanh trong bán kính 50 m cũng bị nứt tường, sập la phông, mái ngói. Hiện cơ quan chức năng chưa thống kê được chi tiết thiệt hại.

Công ty Đặng Huỳnh do ông Huỳnh Văn Hải (44 tuổi) làm giám đốc, chuyên sản xuất phân bón lá. Tại thời điểm vụ nổ xảy ra, vợ chồng ông Hải đi công việc ở Đồng Nai.

nữ sinh chat sex

Nữ sinh vô tư chat sex với bạn trai trong giờ học
Mặc dù vẫn đang trong giờ học, nhưng nữ sinh vẫn vô tư chat sex, nói chuyện bông đùa với bạn trai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý