Nỗ lực giảm cân vì đám cưới, không ngờ bị 'cắm sừng'

msstit msstit @msstit

Nỗ lực giảm cân vì đám cưới, không ngờ bị 'cắm sừng'

Để chuẩn bị cho đám cưới, cô gái đã chăm chỉ làm việc và tiết kiệm tiền. Cô còn hạ quyết tâm giảm cân để có ngoại hình hoàn hảo trong ngày cưới.

22/10/2014 11:00 AM
4,158

Nhưng đám cưới của Karen Reiday với người cô yêu là Sakir đã không bao giờ diễn ra. Bởi vì trước ngày cưới , Karen phát hiện ra cô bị lừa dối.

Karen gặp Sakir hồi tháng 9/2012 khi cô đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ để khuây khỏa nỗi buồn vì mẹ qua đời. Tại đây cô đã gặp Sakir và bị anh chàng điển trai này quyến rũ.

“Mẹ tôi vừa qua đời và Sakir đã giúp tôi lấy lại tinh thần. Nhờ anh ấy, tôi cảm thấy tự tin hơn", Karen kể lại. Khi cô trở về nước, Sakir đã khóc và đó là lý do cô tin tình yêu của anh ta là thật lòng. Mỗi tháng, Karen tiết kiệm tiền để bay đến Thổ Nhĩ Kỳ thăm người yêu.

 - Ảnh 1

Cô Karen Reiday.

Karen nặng 118 kg, hơn Sakir đến 22 kg và năm nay cô 40 tuổi, hơn người yêu 12 tuổi. Cô luôn băn khoăn liệu rằng Sakir có thực sự yêu mình không hay vì tiền. Nhưng Sakir đã cầu hôn Karen bằng một chiếc nhẫn lấp lánh để chứng minh tình yêu của mình.

Karen cảm thấy rất hạnh phúc, cô chăm chỉ làm việc, tiết kiệm tiền chuẩn bị cho đám cưới. Cô còn hạ quyết tâm giảm cân để có một thân hình hoàn hảo trong đám cưới.

Nhưng hạnh phúc của cô sụp đổ khi một lần tình cờ vào Facebook, cô phát hiện 1 bức ảnh thân mật của Sakir với người phụ nữ khác. Kẻ lừa dối chụp ảnh vui vẻ với phụ nữ khác trong khi vẫn đang mặc chiếc áo sơ mi mà Karen mua tặng. "Thậm chí, anh ta còn gửi bưu thiếp đến người phụ nữ trong bức ảnh khi đang đi du lịch với tôi", Karen nức nở kể lại.

"Trái tim tôi đã tan vỡ. Cả thế giới của tôi tan vỡ. Tôi đã bị lừa gạt và sẽ không có đám cưới nào diễn ra nữa...”, Kanren nói.

Trịnh Vy

Xem thêm video clip : Cảm động clip chàng trai tặng mẹ ngày 20/10

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý