Nỗ lực tột cùng, Công Phượng vẫn bất lực nhìn "Gỗ" bại trận

mu mu @mu

Nỗ lực tột cùng, Công Phượng vẫn bất lực nhìn "Gỗ" bại trận

(ĐSPL) – Thi đấu đầy nỗ lực và để lại dấu ấn ở bàn thắng duy nhất của đội nhà vào lưới than Quảng Ninh nhưng Công Phượng vẫn chẳng thể giúp HAGL tránh khỏi thất bại 12 ngay trên sân nhà.

01/02/2015 12:10 PM
496

Với lợi thế sân nhà, HAGL sớm đẩy cao tốc độ của trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép lớn được Công Phượng và các đồng đội tạo ra về phía khung thành đội khách Than Quảng Ninh. Dù vậy việc bố trí đội hình thấp thi đấu áp sát và rất tập trung giúp đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa ngăn chặn tốt những tình huống lên bóng bên phía đối phương.

Nỗ lực tột cùng, Công Phượng vẫn bất lực nhìn "Gỗ" bại trận - Ảnh 1Phóng to

Công Phượng không thể giúp HAGL có điểm (Ảnh Zing).

Không tạo ra được thế trận lấn lướt nhưng Than Quảng Ninh lại có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 32 nhờ quả đá 11m của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Trước đó trung vệ Cosmin đã có pha xử lý bóng lóng ngóng và để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sang hiệp 2 HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực và tiếp tục chiếm ưu thế. Những pha lên bóng với tốc độ cao được thực hiện nhiều hơn về phía khung thành thủ môn Tuấn Linh. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Phút 77 Văn Thanh tung cú sút bóng từ xa cực kỳ hiểm hóc bên ngoài vòng cấm sau pha đá phạt góc của Công Phượng.

Thế nhưng đó lại là tất cả những gì HAGL làm được ở trận này. Bởi dù đã phải chơi với chỉ 10 người sau khi Minh Tùng bị truất quyền thi đấu nhưng đội khách vẫn biết cách kết liễu đối chủ ở phút bù giờ đầu tiên. Minh Tuấn tung cú bên ngoài vòng cấm trong pha bóng không bị ai kèm ấn định chiến thắng 2-1 cho Than Quảng Ninh.

Đội hình xuất phát:
HAGLMinh Nhựt, Văn Thanh, Cosmin, Đức Lương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tùng, Bật Hiếu, Huy Cường, Trọng Nghĩa, Hải Huy, Kizito, Hoàng Max, Hồng Quân, Quang Hải, Bernado.

 

 

 

THANH THÚY

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý