NÓNG: Vidal gia nhập M.U với giá 40 triệu bảng

mu mu @mu

NÓNG: Vidal gia nhập M.U với giá 40 triệu bảng

Theo tờ Gazzetta Dello Sport, sau nhiều tháng theo đuổi, Manchester United dường như đang ở gần Arturo Vidal hơn bao giờ hết. Phía Juventus đã chấp nhận bán tiền vệ người Chile này với giá 36 triệu triệu bảng.

27/08/2014 11:34 PM
2,093

Buổi sáng nay, M.U đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với Angel di Maria. Thương vụ có giá 59,7 triệu bảng và hợp đồng kéo dài 5 năm. Trong lễ ký kết với tân binh người Argentina, Phó chủ tịch Ed Woodward đã không ngần ngại bóng gió, Di Maria chưa phải thương vụ cuối cùng của “Quỷ đỏ” trong mùa hè năm nay. Những ngày tới, họ còn có thể đón 1 hoặc 2 gương mặt nữa.

 - Ảnh 1

Tờ Gazzetta Dello Sport khẳng định M.U đã ở rất gần Vidal.

Các CĐV M.U đồ rằng, tân binh tiếp theo mà Ed Woodward nói tới chính là Daley Blind, một cậu vệ cánh người Hà Lan và có mối quan hệ thâm tình với HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, thực tế thì không hẳn như vậy. Cách đây ít giờ, tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin, M.U đã ở rất gần Arturo Vidal và giờ chỉ còn chờ những động thái chính thức từ phía Juventus mà thôi.

Tờ báo Italy này còn cung cấp thêm những bằng chứng gián tiếp để chứng minh nguồn tin của mình khi khẳng định, Vidal đã rời trung tâm huấn luyện Juve Vinovo từ buổi sáng qua và sáng nay không thấy anh có mặt - một dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Chile đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford, giống như cách mà Di Maria đã thực hiện cách đây ít ngày.

Về phía mình, thay vì nói cứng rằng Vidal không đi đâu như những ngày trước, Ban lãnh đạo Juventus bất ngờ tỏ ra im lặng. Ngay cả HLV Massimiliano Allegri cũng không có bất cứ động thái hay phát ngôn phản đối nào dành cho những luận điểm mà Gazzetta Dello Sport. Nên nhớ, suốt mùa hè vừa qua, Juventus chẳng có động thái gia hạn nào đối với Vidal.

Kết thúc bài viết, tờ Gazzetta Dello Sport khẳng định, M.U đã bỏ ra khoản phí khoảng 42 triệu euro, tương đương 36 triệu bảng, để thuyết phục Juvetus nhả người. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vòng 24 hoặc 48h tới. Nếu Vidal có là “bom tấn” tiếp theo của M.U, người hâm mộ chẳng nên bất ngờ. Một khi đã chơi thì “Quỷ đỏ” sẽ chơi đến cùng.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý