Nổ nhà máy pháo hoa, gần 40 người thương vong

mesu mesu @mesu

Nổ nhà máy pháo hoa, gần 40 người thương vong

(Xã hội) Vào khoảng 15h ngày 22/9 một vụ nổ lớn xảy ra tại nhà máy sản xuất pháo hoa khiến ít nhất gần 40 người thương vong.

23/09/2014 11:04 AM
676

Theo thông tin từ nhà chức trách Trung Quốc, vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h (giờ địa phương) ngày 22/9 tại một nhà máy sản xuất pháo hoa ở TP Lý Linh, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ nổ kinh hoàng khiến ít nhất 6 người chết và 33 người khác bị thương. Nguyên nhân của vụ nổ đang được điều tra làm rõ.

Mô tả ảnh.

Nạn nhân bị thương vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì xảy ra.

Trước đó, Trung Quốc cũng từng hứng chịu nhiều thảm họa liên quan tới pháo hoa. Gần nhất là hàng loạt các vụ nổ liên quan đến pháo hoa vào năm ngoái khiến nhiều người thiệt mạng.

Hồi cuối tháng 11/2013, ít nhất 11 người tử vong và 17 người khác bị thương sau khi một vụ nổ xảy ra tại nhà máy pháo hoa ở TP. Sầm Khê, Quảng Tây, Trung Quốc.

Trước đó, hồi tháng 2/2013, 11 người cũng đã thiệt mạng sau khi một xe tải chở pháo hoa phát nổ và đánh sập một cây cầu ở nước này.

Đồ chơi Trung Quốc phát nổ, bé trai bị vỡ thủy tinh thể
Khi bé trai đang cầm trên tay chiếc điều khiển ô tô đồ chơi Trung Quốc thì bất ngờ phát nổ, dẫn đến vỡ thủy tinh thể, 3 ngón tay bị hỏng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý