Nổ nhà máy pháo hoa, ít nhất 17 người chết thảm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nổ nhà máy pháo hoa, ít nhất 17 người chết thảm

(Xã hội) Vụ nổ nhà máy pháo hoa tại bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ đã khiến ít nhất 17 người chết, 2 người mất tích và hàng chục người bị thương.

21/10/2014 10:30 PM
700

Vụ nổ xảy ra tại nhà máy Manikanta Fireworks ở làng Vakatippa, huyện East Godavari, bang Andhra Pradesh vào chiều 20/10. Được biết, đây là nhà máy chuyên sản xuất các loại pháo hoa phục vụ đám cưới, lễ hội…

Mô tả ảnh.

Nổ nhà máy pháo hoa, ít nhất 17 người chết thảm.

Vào thời điểm xảy ra vụ nổ, có khoảng 30 công nhân đang làm việc trong nhà máy. Một công nhân sống sót kể lại với báo chí địa phương rằng: “Sau khi nghe thấy một tiếng nổ như bom, tôi bị hất văng ra xa”.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường cụ nổ. Phải mất 2 giờ đồng hồ lính cứu hỏa mới dập tắt được đám cháy, vốn đã thiêu rụi cả nhà máy.

India Today dẫn lời các quan chức Ấn Độ ngày 21/10 cho biết, số người thiệt mạng trong vụ nổ nhà máy pháo hoa ở Ấn Độ đã tăng lên con số 17 sau khi có thêm 6 người chết do bỏng nặng tại bệnh viện địa phương.

Được biết, trong số 17 người thiệt mạng gồm 14 phụ nữ và 3 đàn ông. Hiện vẫn còn 2 phụ nữ mất tích. Việc tìm kiếm hai người mất tích vẫn đang tiếp tục.

Nguyên nhân vụ nổ vẫn chưa được làm rõ. Nhưng cảnh sát nghi ngờ có người hút thuốc lá và đã bất cẩn gây ra cháy, nổ. Chính quyền bang đã thông báo hỗ trợ 200.000 rupee cho mỗi gia đình có người bị nạn.

Vào năm 2012, một vụ cháy nổ cũng xảy ra tại nhà máy pháo hoa ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ, khiến ít nhất 34 người chết và 30 người bị thương.

Xe điên gây tai nạn liên hoàn: Tài xế là cô gái tập lái
Vụ ô tô 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn vào chiều 20/10 ở Đăk Lăk khiến 2 người chết và 8 người khác bị thương là do cô gái đang tập lái xe gây ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý