Nổ nhà máy pháo hoa Trung Quốc, 13 người chết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nổ nhà máy pháo hoa Trung Quốc, 13 người chết

13 người đã được xác nhận tử vong cùng một số người mất tích sau một vụ nổ tại một nhà máy pháo hoa ở trung tâm tỉnh Hồ Nam hôm qua.

23/09/2014 02:34 PM
601

Theo Tân Hoa Xã, vụ nổ xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều hôm qua tại nhà máy Nanyang tại làng Bảo Phong ở thành phố Liling khi 47 công nhân đang làm việc tại hiện trường.

Vụ nổ khiến 33 người bị thương trong đó có cả 3 người qua đường. Bốn người bị thương nặng đã được chuyển đến một bệnh viện lớn hơn ở thành phố Zhuzhou. 26 người khác vẫn phải nằm viện ở Liling và chỉ có 3 người bị thương nhẹ đã được về nhà.

Sáng sớm nay, tại hiện trường người ta vẫn nghe thấy một vụ nổ nữa.

Sự cố đã khiến nhà máy bị san bằng và các khu vực xung quanh vương vãi nhiều mảnh vỡ. Một số ô tô nằm trong nhà máy bị cháy rụi, một số ngôi nhà gần nhà máy bị sập và cửa sổ nhiều ngôi nhà khác bị vỡ.

Hoạt động tìm kiếm hiện vẫn đang được tiếp tục với 3 máy xúc. Được biết thành phố Liling là một cơ sở sản xuất pháo hoa lớn chuyên phục vụ các lễ kỷ niệm truyền thống của Trung Quốc. Theo chính quyền thành phố, nhà máy được cấp phép đầy đủ và nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra làm rõ.

Trần Vũ

Xem thêm video clip : Các tàu chiến chủ lực của Việt Nam hiện nay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý