Nơi bán đồ trang trí bàn gallery ở Hà Nội

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Nơi bán đồ trang trí bàn gallery ở Hà Nội

Bàn đón tiếp, hay còn gọi là bàn gallery, là nơi uyên ương chuẩn bị những phụ kiện nhỏ xinh để trang trí và thu hút sự chú ý của khách mời.

25/06/2014 02:34 PM
2,138

Hôm trước em có đọc được bài tư vấn địa chỉ mua đồ trang trí bàn gallery ở TP HCM. Vậy ở Hà Nội em có thể mua những phụ kiện này ở đâu? Rất mong nhận được sự tư vấn của các anh, chị. (Nguyễn Hồng Vân)

01-8484-1403593870.jpg

Ảnh: WeddinStyle Vietnam.

Gợi ý cho bạn: Bên cạnh việc tìm đến các dịch vụ wedding planner chuyên nghiệp, các cặp đôi có thể tự tay chuẩn bị và chọn lựa từng món đồ nhỏ xinh trang trí cho bàn đón tiếp khách (bàn gallery). Cách này vừa giúp tiết kiệm chí phí, lại vừa thể hiện được cá tính của đôi uyên ương.

Tại Hà Nội, uyên ương nên tìm đến các khu phố chuyên bán đồ trang trí như Hàng Mã, Hàng Bồ, các cửa hàng bán đồ lưu niệm trên phố Núi Trúc, khu A8 gần đại học Y... Những địa điểm này tập trung nhiều hàng lưu niệm, bán phụ kiện độc đáo có thể tô điểm bàn đón tiếp khách. Với hoa tươi trang trí, cô dâu chú rể có thể ghé thăm các chợ hoa Quảng Bá, chợ hoa Mai Dịch...

Ban biên tập

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý