Nơi bình yên con khôn lớn

baybykiu baybykiu @baybykiu

Nơi bình yên con khôn lớn

Người mẹ nào cũng mong muốn mang đến cho con những điều tuyệt vời nhất, một môi trường sống tốt – nơi bình yên cho con khôn lớn và tạo dựng một tương lai tươi sáng.

07/10/2015 10:29 AM
111

Nhật ký 24h của một người mẹ

Từ khi được lên chức Mommy, người phụ nữ phải gánh thêm nhiều trách nhiệm, việc không tên trong quỹ thời gian 24h mỗi ngày. Một ngày của mẹ sẽ thường bắt đầu khi cả nhà chưa thức giấc và kết thúc lúc mọi thành viên đã say giấc. Tất bật từ chuyện chuẩn bị bữa ăn sáng cho con và gia đình, đưa đón con đi học. Đây sẽ thật sự là một “cuộc chiến” nếu trường con học xa nhà hoặc không thuận đường đến công ty. Sau hàng giờ cân não tại văn phòng mẹ sẽ lại tất tả đến đón con và tiếp tục cuộc chiến xe cộ khói bụi. Và cuối cùng là dọn dẹp sau một ngày và chuẩn bị cho một ngày mới, chưa kể những ngày còn phải tăng ca tại gia cho kịp tiến độ công việc.

Cứ như vậy, gần như thời gian chăm sóc cho bản thân cũng trở nên xa xỉ. Chắc chắn đây không phải là kết quả mong muốn của một phụ nữ hiện đại vốn luôn muốn tìm kiếm một giải pháp cân bằng giữa công việc, gia đình và bản thân mình.

nơi bình yên cho con khôn lớn 4 0

Gần gũi với thiên nhiên và vui đùa cùng con cái là điều trở nên xa xỉ
trong cuộc sống hối hả ngày nay.

Tất cả trong một

Bài toán đặt ra là người phụ nữ hiện đại làm thế nào để vừa có thể đảm trách những vai trò quan trọng ngoài xã hội vừa chu toàn việc gia đình mà vẫn có thời gian chăm chút bản thân trong quỹ thời gian 24h. Lời giải chính là nếu tất cả những dịch vụ, tiện ích đáp ứng nhu cầu của cả gia đình đều ở gần ngay khu nhà mình sinh sống thì các quý bà thời @ sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống đích thực mà vẫn đảm bảo một chốn bình yên nơi con khôn lớn.
Đó là nơi mà trường học của con ở sát bên ngôi nhà thân yêu, rất thuận tiện để ba mẹ đưa đón con cái đi học. Thậm chí, trẻ còn có thể tự đi bộ đến trường nếu thích.

nơi bình yên cho con khôn lớn 1

Mọi tiên nghi đẳng cấp đều có trong khu đô thị Vinhomes Central Park.

Đó là khi công viên xanh mát với đa dạng các khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao…cũng cách ngôi nhà thân yêu một khoảng đi bộ ngắn. Cả nhà sẽ tha hồ có những giây phút vui vẻ cùng nhau vào bất cứ lúc nào trong không gian yên bình đó.
Đó là khi siêu thị, bệnh viện cũng đều rất gần nhà bạn. Chỉ vài phút đi bộ bạn đã có bữa cơm gia đình đầm ấm hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và sẵn sàng.
Đó là khi bạn sẽ làm được nhiều việc hơn mà vẫn còn dư khối thời gian để chăm sóc nâng niu bản thân. Đó là khi người phụ nữ hiện đại khẳng định giá trị của chính mình khi có thể cân bằng và chu toàn mọi việc.
Đó cũng là nơi bạn và những người thân yêu trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau, là nơi tạo dựng nền tảng tốt nhất cho tương lai của con cái trong một cộng đồng văn minh.

Đó chính là thiên đường xanh giữa lòng thành phố, nơi bình yên cho con khôn lớn.

nơi bình yên cho con khôn lớn 0

Sự kiện ra mắt nhà mẫu Vinhomes Central Park thu hút hàng nghìn người quan tâm.

Là khu quần thể có vị trí đẹp nhất của siêu dự án Vinhomes Central Par, The Park gồm 7 toà căn hộ nằm sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói Smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động. The Park với những nét độc đáo của mình sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Tiếp nối thành công sau hai đợt ra mắt The Central và The Landmark, vừa qua vào ngày 27/9/2015, Chủ đầu tư đã tiếp tục cho ra mắt quần thể The Park và ba toà căn hộ Park 1, Park 2 và Park 6 tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý