Nơi đặt hoa cưới mẫu đơn ở Hà Nội

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Nơi đặt hoa cưới mẫu đơn ở Hà Nội

Một bó hoa cưới cầm tay được kết từ mẫu đơn có giá thấp nhấp không dưới 1,2 triệu đồng và dao động tùy thuộc vào số lượng cành hoa.

17/04/2014 10:00 AM
2,957

Dạo gần đây, mình thấy mọi người đang "mốt" dùng hoa cưới mẫu đơn. Mình lên mạng tìm thì chỉ thấy bán nhiều trong TP HCM. Ở Hà Nội, nếu muốn đặt bó hoa mẫu đơn cầm tay cho cô dâu thì có shop nào làm không? Bạn nào biết thì chỉ giúp mình với (Kim Anh).

mau-don-8227-1397638822.jpg

Ảnh minh họa: Bridal.

Gợi ý cho bạn: Do phải nhập khẩu từ nước ngoài nên giá bán hoa mẫu đơn hiện nay khá cao, ít cửa hàng bán loại hoa này. Mẫu đơn có nhiều màu sắc nhưng ở Việt Nam, phổ biến hơn cả là hoa màu hồng và trắng. Một bó hoa cưới cầm tay được kết từ mẫu đơn có giá ít nhất từ 1,2 triệu đồng và dao động tùy thuộc vào số lượng cành hoa.

Cuối năm là mùa hoa mẫu đơn nên đặt hoa vào thời điểm này sẽ có giá thấp hơn một chút. Ở Hà Nội, bạn có thể đặt hoa cưới mẫu đơn ở một số cửa hàng như Nancy (phố Huế), Hoàng Khánh (phố Bà Triệu), Liti Florist (ngõ Phương Mai), Bông Floral Fancy (phố Hào Nam)...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý