Nỗi đau của người cha khi chứng kiến cảnh con trai 8 tuổi bị nước cuốn trôi

mesu mesu @mesu

Nỗi đau của người cha khi chứng kiến cảnh con trai 8 tuổi bị nước cuốn trôi

Thấy con trai bị dòng nước đang chảy siết cuốn đi, người cha lập tức lao xuống cứu nhưng không kịp.

07/10/2017 09:30 PM
541

Thấy con trai bị dòng nước đang chảy siết cuốn đi, người cha lập tức lao xuống cứu nhưng không kịp.

Thông tin đăng tải trên báo Nhân dân cho biết, sáng 7/10, tại khu vực cầu sắt bắc qua sông Đa Nhim (nối thị trấn Thạnh Mỹ qua xã Ka Đơn, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến bé trai 8 tuổi bị dòng nước cuốn trôi.

Nỗi đau của người cha khi chứng kiến cảnh con trai 8 tuổi bị nước cuốn trôi - Ảnh 1Phóng to

Cầu ông Thiều nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến 

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 9h sáng cùng ngày, bà Ka Nga đi xe máy chở 2 con nhỏ còn chồng đi phía sau. Khi qua cầu ông Thiều (thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương), chiếc xe bà Ka Nga, vướng vào thanh sắt của cây cầu khiến cả 3 mẹ con và chiếc xe rơi xuống sông Đa Nhim.

Bà Ka Na và một người con khác may mắn bám được vào thành cầu nên không bị nước cuốn còn cháu K' Sam Minh đã bị nước cuốn ra giữa dòng mất tích.

Báo VTC News cho biết thêm, thấy con trai 8 tuổi bị cuốn đi, chồng bà Ka Na đã ngay lập tức nhảy xuống cứu con nhưng bất lực. Dòng nước chảy mạnh đã cuốn bé trai đi.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tới tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng do nước sông Đa Nhim chảy siết nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Đến 14h cùng ngày, thi thể cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, cầu ông Thiều là cầu tạm bằng sắt. Trong mùa lũ năm 2016, cầu bị xuống cấp nghiêm trọng, thanh chắn hai bên không còn.

Người dân và chính quyền địa phương đã nhiều lần đề nghị các cấp sớm kiểm tra, có biện pháp tu sửa cầu để đảm bảo an toàn cho người qua lại nhưng đến nay chưa được triển khai.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý