Nỗi đau của người chồng không chiều được vợ... tới bến

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nỗi đau của người chồng không chiều được vợ... tới bến

Từ khi mắc chứng bệnh xuất tinh sớm anh cảm thấy hụt hẫng đau khổ, day dứt. Chuyện tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở bởi đây là thời điểm vợ anh hồi xuân.

07/05/2015 08:08 AM
10,185

Cuộc sống vợ chồng đang hạnh phúc, bỗng dưng anh mắc chứng bệnh lạ lùng. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới anh mà còn khiến tình cảm vợ chồng bỗng dưng rạn nứt. Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, giờ nỗi lòng anh biết tỏ cùng ai?

Đó là tâm sự của anh Bùi Duy Toàn (35 tuổi, Gia Lâm). Từ khi mắc chứng bệnh xuất tinh sớm anh cảm thấy hụt hẫng đau khổ, day dứt. Chuyện tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở bởi đây là thời điểm vợ anh hồi xuân, có đam mê lớn với chuyện vợ chồng. Thế nhưng anh lại bắt đầu cảm thấy kiệt sức, xuống tinh thần không chỉ một đôi lần mà hầu như cuộc yêu nào của vợ chồng anh cũng dang dở.

Vợ anh Toàn là cô gái xinh xắn, cá tính và hướng ngoại. Trong đời sống vợ chồng chị khá thoáng, nhớ thưở mới cưới nhau chị thường tìm cách trì hoãn chuyện sinh con, cơ bản cũng muốn tận hưởng đời sống tình dục viên mãn, muốn cháy hết mình vì đam mê tuổi trẻ. Chị còn nói với anh rằng “Cứ chơi hết mình rồi tính chuyện con cái anh ạ. Không sau này tiếc lắm”.

   - Ảnh 1 Có lẽ, giờ anh mới hiểu sợi dây kết nối tình yêu giữa vợ chồng có nhiều yếu tố, nhưng một đời sống tình dục khỏe mạnh quả là vô cùng quan trọng (Ảnh minh họa).

Vì yêu vợ, chiều theo ý cô nên suốt những năm đầu cưới nhau cuộc sống của họ rất hạnh phúc. Phải nói, vợ anh có nhu cầu chuyện chăn gối khá cao. Nhưng anh cũng chẳng ngần ngại khi thể hiện một phong độ đẳng cấp khiến cô ấy lúc nào cũng phải nể phục. Thời gian trôi đi khi qua cái tuổi 30, họ vẫn yêu đương mặn nồng như thưở nào. Phải nói rằng, chính một đời sống tình dục lành mạnh đã góp phần xây dựng nên hạnh phúc bé nhỏ.

Tuy nhiên, một năm trước đây, khi ở cái tuổi 35, anh bỗng dưng bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Dù anh đã uống nhiều loại thuốc bổ, bí quyết gia truyền này nọ, nhưng kết quả chẳng đi tới đâu. Vợ anh mới đầu còn giúp chồng chạy chữa khắp nơi, nhưng thời gian trôi đi chị trở nên mệt mỏi. Đã không ít lần chị bắt gặp chồng uống rượu bia để giải sầu. Trong thân tâm chị cứ nghĩ anh chưa thật sự cố gắng vì chị, vì chính anh.

Anh cũng vì bệnh tình không thuyên giảm đâm ra cáu bẳn với vợ. Giữa họ đã có không ít lần cãi vã nhau, chỉ vì những chuyện không đâu. Có lẽ, giờ anh mới hiểu sợi dây kết nối tình yêu giữa vợ chồng có nhiều yếu tố, nhưng một đời sống tình dục khỏe mạnh quả là vô cùng quan trọng. Nhiều lần anh đã tâm sự với vợ, mong cô ấy hiểu cho anh hơn nhưng rồi vợ anh chỉ im lặng.

Bị vợ hờ hững anh đâm ra chán nản, thậm chí đôi lần anh cố gắng làm cô ấy vui, nhưng rồi kết quả chị khiến cho mọi việc thêm dở dang. “Anh thôi đi, anh muốn khỏe mạnh, muốn dứt điểm sao còn uống rượu bia làm gì. Phải chăng anh không nghĩ cho em”. Anh nghe thế giật mình hiểu rằng, phải chăng vợ anh nói đúng. Điều trị cũng phải có liệu trình, kiêng cữ, phải chăng anh chưa thật sự cố găng?

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý