Nỗi khổ sau những sản phẩm phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nỗi khổ sau những sản phẩm phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

(ĐSPL) – Bên cạnh những niềm vui được hoàn thiện nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thì có không ít những “phiên bản lỗi” mang đến nhiều đau buồn và hối hận cho khổ chủ.

03/05/2015 12:41 AM
4,470

Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng, muốn hoàn thiện nhan sắc và chỉnh sửa những khuyết điểm trên cơ thể thì con đường duy nhất là tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên trên thực tế có khá nhiều người đã thử và cuộc đời của họ trở nên đáng buồn và bi đát hơn trước. Tất cả chỉ vì ca phẫu thuật thẩm mỹ của họ đã thất bại.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, ngôi sao người Mỹ của series truyền hình The Teen Mom, Farrah Abraham đăng tải hình ảnh về đôi môi đáng sợ của mình với lời nhắn "Các cô gái, đừng nói là tôi không cảnh báo nhé".

  - Ảnh 1Phóng to

Farrah Abraham trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. 

Hồi đầu năm, Farrah Abraham đã thực hiện tiêm chất làm đầy vào môi. Ngay sau đó, cô đã có những triệu chứng dị ứng với loại chất này, khiến môi trên sưng phồng rất khó coi. Đây không phải là lần đầu tiên Farrah Abraham đụng dao kéo. Trước đó, người đẹp này đã sửa mũi, chỉnh sửa cằm và nâng ngực.

  - Ảnh 2Phóng to

Heidi Montag cảm thấy hối hận sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Heidi Montag là một diễn viên, ca sĩ cũng như nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ. Cô thú nhận mình nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và từng trải qua 10 ca phẫu thuật chỉ trong 1 ngày. Đặc biệt, botox thất bại, khiến gương mặt của cô trở nên cứng đờ. Dung nhan và cơ thể biến dạng vì lạm dụng dao kéo đã khiến Heidi nhanh chóng hối hận. Cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng, "Tôi ước gì mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ".

  - Ảnh 3Phóng to

Mật Viên Viên và hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vào đầu năm 2014, Mật Viên Viên (39 tuổi, người Trung Quốc) quyết định nâng cao mũi và rời đường chân tóc xuống dưới 1cm. Thế nhưng, kết quả của cuộc phẫu thuật lại không như cô mong đợi. Chiếc mũi của cô trở nên thô kệch hơn trước, đường thần kinh Supraorbital bị đứt khiến da đầu cô không còn cảm giác và tóc bị rụng gần hết.

  - Ảnh 4Phóng to

Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Cận Ngụy Khôn vô cùng thất vọng với nhan sắc của mình.

Vào năm đầu năm 2014, Cận Ngụy Khôn đã bỏ cả công việc để thực hiện gói PTTM tài trợ miễn phí của bệnh viện JW, Hàn Quốc. Ngụy Khôn đã phẫu thuật 3 lần, trong đó bao gồm các việc như nâng ngực, gọt cằm, nâng mũi.... Thế nhưng, sau khi về nước, cô gái người Trung Quốc mới phát hiện ra xương gò má của mình không cân xứng, cằm và mũi bị lệch. Quá thất vọng với kết quả phẫu thuật, cô đem tâm sự của mình chia sẻ lên weibo. Cô cũng không ngờ rằng, có rất nhiều người cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự.

  - Ảnh 5Phóng to

Haauk quả để lại sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến cuộc sống của Chu Quân vô cùng đau khổ.

Sau khi xem xong chương trình truyền hình Người đẹp LET vào năm 2013, cô gái người Trung Quốc tên Chu Quân đã quyết định sang Hàn Quốc để chỉnh hình. Theo như lời giới thiệu của ban tổ chức, cô đã tới bệnh viện ACELINE để thực hiện phẫu thuật. Nhưng cô không ngờ rằng kết quả cuộc cuộc phẫu thuật lại không như những gì mình mong đợi. Cuộc sống của cô trở nên khổ sở vơi những chiếc răng đều bị lệch vị trí, chỉ có duy nhất 2 chiếc răng cửa là có thể cắn được thức ăn. Thậm chí, có lúc miệng của cô chảy máu mà công cũng không hề hay biết. Cân nặng của cô giờ đây chỉ có 30kg.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm Video: Cô gái Nam Định không nhận ra mình sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý