Nỗi lòng người mẹ đẩy con trai vào đống lửa

mesu mesu @mesu

Nỗi lòng người mẹ đẩy con trai vào đống lửa

(Xã hội) Lúc đó tôi nóng giận nên mới lỡ tay đẩy cháu ngã đã gây ra hậu quả lớn như vậy. Tôi rất hối hận về hành động của mình chị Nhung nói.

23/10/2014 09:30 PM
4,582

Như đã đưa tin trước đó, ngày 3/10, Trương Văn Thành, 11 tuổi (Thạch Hà, Hà Tĩnh) ăn trộm của gia đình một số tiền rồi bỏ đi mấy ngày không chịu về. Dù bố mẹ đã cho người đi tìm kiếm nhưng cũng không thấy tung tích của Thành.

Đến ngày 6/10, sau khi tiêu sạch tiền, Thành quay về nhà. Thấy con về, ông Trương Văn Định (bố của Thành) quá tức giận, liền kéo con vào trói ở cây phi lao sau nhà để đánh. Không chịu được trận đòn roi của bố, Thành vùng vằng khiến dây trói bị đứt rồi tháo chạy.

mẹ đẩy con vào đống lửa

Căn nhà nơi Thành sống cùng gia đình.

Lúc này bà Nguyễn Thị Nhung (mẹ của Thành) đang dọn vệ sinh, đốt rác ở bên cạnh, thấy vậy liền xô con ngã ngay vào đống lửa. Hậu quả Thành bị bỏng nặng, đặc biệt ở vùng chân và đùi.

Trả lời trên báo điện tử Vietnamnet, chị Nhung cho biết, gia đình có 4 người con, Thành là con trai đầu. Tuy nhiên, vốn là một đứa trẻ tinh nghịch nên Thành thường xuyên bỏ học đi chơi cùng đám bạn hư.

mẹ đẩy con vào đống lửa

Chị Nhung rất hối hận vì hành động trong lúc nóng giận của mình.

Sang năm lớp 6, Thành đã bỏ học nhưng lại không hề giúp cho bố mẹ chăm các em. Trái lại, Thành thường xuyên lấy trộm tiền lêu lổng. Có khi, Thành bỏ nhà đi biệt tăm mấy ngày liền. Lo lắng nên chị Nhung cùng chồng đi tìm nhưng không được. Hết tiền, Thành lại mò về nhà.

Nói về hành động đẩy con vào đống lửa, chị Nhung cho hay: "Lúc đó tôi quá nóng giận nên mới lỡ tay đẩy cháu ngã đã gây ra hậu quả lớn như vậy. Tôi rất hối hận về hành động của mình”.

Lý giải vì sao không đưa cháu Thành đi viện, chị Nhung ngập ngừng, nhà nghèo nên không có tiền, còn đi bệnh viện thì tốn nhiều tiền, không biết lấy đâu ra. Chị Nhung đã lấy thuốc chữa bỏng ở một thầy lang để chữa cho con.

mẹ đẩy con vào đống lửa

Thành bị bỏng nặng đang được điều trị ở bệnh viện.

Nói về gia cảnh, chị Nhung ứa nước mắt: "2 vợ chồng làm nghề thả lưới, mỗi ngày cũng chỉ kiếm được dăm ba chục ngàn, chắt góp mãi mới được ít tiền để phòng khi ốm đau bệnh tật, ấy mà nó còn lấy trộm, khi thì 200.000 đồng, khi thì 500.000 đồng đi chơi với bạn".

Nói về khoản tiền lớn nếu đưa cháu Thành ra Hà Nội để cấy ghép da, chị Nhung như nghẹn cứng cổ họng, “thương con nhưng lấy tiền đâu ra để đi hả chú. Giờ gia đình đang nhờ người thân, họ hàng vay mượn giúp nhưng cũng chưa biết thế nào”.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền đã xuống yêu cầu gia đình đưa cháu đi viện điều trị.

Ông Nguyễn Sĩ Minh, công an thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho hay: “Việc vợ chồng chị Nhung, anh Định đánh, đẩy cháu Thành vào lửa, sai trái như thế nào, chúng tôi sẽ xem xét sau. Còn trước mắt, chính quyền đang kêu gọi để hỗ trợ cháu Thành đi khám bệnh ở Hà Nội”.

mẹ đẩy con vào đống lửa

Bé trai bị mẹ đẩy vào đống lửa bỏng không còn da cấy ghép
Khi đưa vào bệnh viện, cháu Thành bị bỏng rất nặng. Toàn bộ da ở 2 đùi, một phần da bụng và tầng sinh môn bị cháy và bỏng nặng. Da 2 bên đùi của cháu bị cháy gần như hoàn toàn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý