Nội thất cho phòng cưới

guocmockute guocmockute @guocmockute

Nội thất cho phòng cưới

Phòng dưới 20 m2 nên chọn đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp có kiểu dáng hiện đại, phong cách châu Âu tạo cảm giác phòng rộng hơn.

07/11/2013 03:10 PM
2,928

Giữa năm sau tôi làm đám cưới nên tính sửa lại phòng cho gọn gàng, sạch sẽ. Hiện tại, trong phòng của tôi mới có một cái giường và kệ tivi. Tôi muốn hỏi mọi người thường mua đồ nội thất gì cho phòng cưới và địa chỉ mua ở đâu? Xin tư vấn cho tôi. (Anh Trung)

noi-that-5683-1383726151.jpg

Ảnh minh họa: Noithathiendaihn.

Gợi ý cho bạn: Nếu không có yêu cầu đặc biệt gì thì một bộ nội thất phòng ngủ thường bao gồm giường, tủ quần áo, bàn phấn, kệ tivi, tủ đầu giường. Việc chọn lựa nội thất còn phụ thuộc vào diện tích của phòng. Nếu có căn phòng rộng chừng 30 m2, bạn nên lựa chọn những chiếc giường, tủ đựng quần áo, bàn phấn, tủ táp đầu giường, kệ để tivi... được thiết kế theo phong cách giả cổ.

Nhưng nếu diện tích chỉ dưới 20 m2 thì những đồ nội thất bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với kiểu dáng hiện đại, phong cách châu Âu sẽ khiến cho căn phòng trông có vẻ rộng hơn. Địa chỉ một số cửa hàng bán nội thất tại Hà Nội: Đường Đê La Thành, Nội thất Đức Anh, Sắt Tùng Thư, Nhà Xinh, An Dương, Xuân Lộc, Đức Hùng...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý