Nói toàn Shinoda tự tử là ‘ác khẩu’

mesu mesu @mesu

Nói toàn Shinoda tự tử là ‘ác khẩu’

Nói như vậy là hoàn toàn nhảm nhí, Toàn Shinoda ra đi là do bị bệnh nặng chứ không như những gì các trang mạng đồn đại, người hàng xóm trên nói.

25/07/2014 11:47 AM
11,530

Hiện nay, b ao trùm quanh ngôi nhà số nhà 14 ngõ 14 đường Pháo Đài Láng, nơi gia đình vlogger nổi tiếng Toàn Shinoda sinh sống là không khí ảm đạm.

Gia đình, người thân và hàng xóm không khỏi bàng hoàng tiếc thương cho sự ra đi quá sớm của một chàng trai tài năng, ngoan ngoãn như Toàn. Họ không muốn tin rằng một chàng trai tuấn tú, khỏe mạnh như Toàn đột ngột qua đời.

Một bác hàng xóm đối diện nhà Toàn Shinoda cho hay: “Người dân nơi đây ai cũng yêu mến Toàn. Tuy Toàn là người ít giao tiếp với hàng xóm láng giềng, nhưng về cơ bản Toàn là một người ngoan ngoãn, lễ phép. Hay tin cháu nó ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, chúng tôi không khỏi bàng hoàng và tiếc thương cho cháu”.

 - Ảnh 1

Toàn Shinoda không chỉ là một vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội mà còn có một thành tích học tập đáng nể. Anh đã từng đoạt giải Nhất Toán thành phố năm 2003, giải ba tiếng Anh Quốc gia năm 2005. Ngoài ra, Toàn từng đi du học 4 năm theo diện học bổng toàn phần tại trường đại học Wesleyan University - 1 trong top 20 trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

Bác nhớ lại: “Khoảng 8h sáng ngày hôm qua (24/7), chúng tôi nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà Toàn vọng ra. Biết có chuyện chẳng lành đến với Toàn, gia đình và hàng xóm đã đưa Toàn đi cấp cứu tại bệnh viện 198”.

“Toàn mặc bệnh suy hô hấp mãn tính từ lâu. Trước khi mất vài ngày, Toàn đã có dấu hiệu mệt mỏi. Mặc dù như vậy, nhưng sáng 24/7, Toàn vẫn tắm và dẫn đến tình trạng cảm lạnh.

Ngay sau đi cấp cứu, buổi chiều tối cùng ngày chúng tôi được tin báo về của chú Mai, bố Toàn, rằng sức khỏe của cháu đã dần tiến triển nhưng vào khoảng 23h cùng ngày cháu đã không qua khỏi”.

Trên một số trang mạng cho rằng nguyên nhân dẫn tới cái chết của Toàn là tự tử vì áp lực công việc. Tuy nhiên những người hàng xóm ngay lập tức phủ nhận thông tin này và cho rằng nói như vậy là “ác khẩu”. "Nói như vậy là hoàn toàn nhảm nhí, Toàn ra đi là do bị bệnh nặng chứ không như những gì các trang mạng đồn đại", người hàng xóm trên nói.

Hiện tại, ngôi nhà số 14 ngõ 14 đường Pháo Đài Láng nơi gia đình Toàn sinh sống vẫn đóng cửa im ắng. Thỉnh thoảng người thân, bạn bè tới nhà và đi rất nhanh.

Khá nhiều những người hâm mộ tiếc thương cho sự ra đi của chàng vlogger cũng đã có mặt tại nhà riêng để mong có được thông tin về cái chết của anh.

Tin tức cho biết, sáng nay (25/7) gia đình sẽ đưa Toàn Shinoda vào nhà lạnh và sẽ có lịch viếng vào buổi trưa nay.

 - Ảnh 2

Toàn Shinoda và vlogger An Nguy từng công khai tình cảm với nhau.

Bên cạnh sự thành công trên mạng xã hội ảo, Toàn Shinoda cũng được đánh giá là một người trẻ tài năng. Là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội - Amsterdam, Toàn đã từng đoạt giải Nhất Toán thành phố năm 2003, giải ba tiếng Anh Quốc gia năm 2005.

Ngoài ra, Toàn từng đi du học 4 năm theo diện học bổng toàn phần tại trường đại học Wesleyan University - 1 trong top 20 trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Đây là học bổng Freeman Scholarship, mỗi năm chỉ trao cho một học sinh Việt Nam duy nhất. Bên cạnh thành tích học tập khủng, Toàn Shinoda còn tham gia khá nhiều hoạt động ngoại khoá. Anh từng đoạt giải nhất bóng bàn, cầu lông Quận Ba Đình năm 2002, có nhiều tài lẻ như chơi guitar, đọc rap, hát và làm phim.

Với những kiến thức về tiếng Anh và du học, Toàn đã đồng sáng lập và là phó giám đốc một trung tâm tư vấn du học. Toàn thường xuyên được mời đến trao đổi và nói chuyện với các bạn học sinh để định hướng và chia sẻ về các kính nghiệm du học của mình

Hồi đầu năm nay, Toàn Shinoda gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với hot vlogger An Nguy. Tuy nhiên, theo những tin tức từ bạn bè thì cặp đôi này đã chia tay được một thời gian.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin tiếp theo đến cho độc giả.

Xuân Tùng - Lan Anh

Vlogger đình đám Toàn Shinoda đột ngột qua đời

> An Nguy thay avatar đen sau khi Toàn Shinoda qua đời

> Phẫn nộ với trò câu like khi Toàn Shinoda qua đời

> Vlogger Toàn Shinoda là ai?

> Toàn Shinoda được đưa đi cấp cứu từ sáng qua

> Toàn Shinoda và 10 câu nói đáng suy ngẫm

> Toàn Shinoda: Không chỉ là một hot vlogger hài hước

Xem thêm video clip : Toan tính gì đằng sau thảm họa máy bay MH17 tai nạn?

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý