Nokia chính thức ra mắt "dễ mới" chạy Android

daikieu daikieu @daikieu

Nokia chính thức ra mắt "dễ mới" chạy Android

(ĐSPL) – Thương hiệu smartphone Nokia chính thức công bố mẫu Nokia 6, đánh dấu cột mốc thương hiệu này quay lại thị trường di động.

09/01/2017 06:48 AM
466

(ĐSPL) – Thương hiệu smartphone Nokia chính thức công bố mẫu Nokia 6, đánh dấu cột mốc thương hiệu này quay lại thị trường di động.

Theo tin tức trên AndroidCentral, chiếc smartphone này tên là Nokia 6 và đươc bán thông qua trang web JD.com tại Trung Quốc. Nokia 6 có giá 1.699 nhân dân tệ, tức khoảng 5,5 triệu đồng.

Nokia chính thức ra mắt "dễ mới" chạy Android - Ảnh 1

Hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 6. 

Trong thông báo vừa đưa ra, HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu Nokia đã tuyên bố, mẫu smartphone Nokia 6 sẽ là bước khởi đầu trong chuỗi ra mắt loạt smartphone mang thương hiệu Nokia trong năm 2017, theo Forbes đưa tin.

Nokia 6 là mẫu smartphone tầm trung trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ).

Nokia 6 được trang bị thân hình toàn bộ bằng nhôm. Công ty HMD cho biết, nhà sản xuất mất đến 55 phút để có thể gia công một chiếc Nokia 6 từ một khối nhôm series 6000. Sau đó, nhà sản xuất sẽ chia tiếp ra 2 khâu, và mất đến hơn 10 tiếng để hoàn thành nó. Vỏ của Nokia 6 sẽ chăm chút kĩ lưỡng ít nhất là 5 lần.

Các thông số còn lại của Nokia 6 cũng được công bố rộng rãi như: camera sau 16 MP hỗ trợ đèn LED Flash, lấy nét theo pha, khẩu độ f/2.0 và camera trước 8 MP, trang bị pin 3.000 mAh, kèm theo đó là khả năng chạy được 2 SIM cùng lúc. Khi bán ra thị trường Nokia 6 sẽ được cài sẵn nền tảng Android 7.

Được biết, HMD Global đang tích cực làm việc với các chuỗi cung ứng tại Đài Loan để phát triển thêm bốn mẫu điện thoại thông minh khác. Các mẫu smartphone này sẽ được Nokia ra mắt vào quý 2 và quý 3 năm nay, với các phiên bản dùng kích thước màn hình từ 5 - 5,7 inch hỗ trợ độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixels) hoặc Full-HD (1080p).

(theo AndroidCentral, Forbes)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý