NÓNG 24h: Mẹ con tử vong vì rơi nhà tầng; Dương Chí Dũng nói lời nói sau cùng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

NÓNG 24h: Mẹ con tử vong vì rơi nhà tầng; Dương Chí Dũng nói lời nói sau cùng

Congly.vn Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Hà Nội khiến hai mẹ con cùng tử vong, các bị cáo vụ Vinalines nói lời nói sau cùng,… là những thông tin được quan tâm nhất 24h qua.

25/04/2014 10:30 AM
1,923

Mẹ và con 2 tuổi tử vong vì rơi tầng 11 xuống đất

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16h50 ngày 24/4 tại toà nhà Mipec (số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội). Vụ việc khiến hai mẹ con người phụ nữ 33 tuổi đã ngã từ tầng 11 của tòa nhà trên xuống đường và tử vong.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn. Tại khu vực sân chơi ở tầng 1 phía sau tòa nhà họ thấy thi thể một phụ nữ và cháu bé đã không còn nguyên vẹn.

phuc tham Duong Chi Dung, Vinalines, tai nan lien hoan, roi nha tang tu vong, be trai hiep dam

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cư dân sinh sống tại đây đã gọi điện báo với lực lượng công an. Danh tính các nạn nhân cũng được xác định là chị Nguyễn Thuý H. (33 tuổi) và con là Nguyễn Tuấn K. (2 tuổi).

Dương Chí Dũng và đồng phạm nói lời nói sau cùng

Kết thúc ngày thứ 3 xét xử vụ án Dương Chí Dũng và đồng phạm, HĐXX đã tuyên bố nghỉ để nghị án vào 14h chiều ngày 25/4.

Trước giờ tuyên án, 9 bị cáo trong vụ án được HĐXX cho phép nói lời nói sau cùng.

Dương Chí Dũng, bị cáo chính của vụ án, đã tha thiết kính mong HĐXX xem xét toàn bộ vụ án, xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Bị cáo Dũng nói rằng, gia đình bị cáo có hoàn cảnh đặc biệt, có anh em có người làm công an. Hơn nữa, bản thân bị cáo Dũng là người theo Phật. Do đó, bị cáo Dũng đã thiết tha kính mong HĐXX xem xét minh oan tội tham ô, để trả lại danh dự cho bị cáo. Dương Chí Dũng nói lời sau cùng: "Bị cáo không phải là sợ, tuy nhiên bị cáo là người theo Phật, kính mong HĐXX xem xét để minh oan, trả lại danh dự cho bị cáo vì bị cáo là một người lãnh đạo".

phuc tham Duong Chi Dung, Vinalines, tai nan lien hoan, roi nha tang tu vong, be trai hiep dam

Bị cáo Trần Hải Sơn xin tha tội chết cho Dương Chí Dũng

Cũng nói lời sau cùng, bị cáo Trần Hải Sơn bật khóc và cho rằng mình không đổ lỗi cho ai mà đã khai đúng những gì mà bị cáo biết. Tuy nhiên bị cáo này cũng cho rằng “anh Dũng và Phúc” đang phải đối mặt với khung hình phạt cao nhất” nên đề nghị HĐXX xem xét giảm án cho 2 bị cáo này.

Xe điên gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Khoảng 21h30 tối 23/4, chiếc xe Fortuner 7 chỗ, màu xám bạc không biển kiểm soát chạy với tốc độ cao, lạng lách trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, hướng từ quảng trường Hồ Chí Minh về bến xe Vinh.

Khi đi đến trước nhà số 47 đường Nguyễn Thị Minh Khai, chiếc ôtô lách sang đường ngược chiều, đâm vào xe máy hiệu Wave do anh Nguyễn Thế Sơn (ngụ TP Vinh) chở vợ chạy ngược chiều. Vụ tai nạn khiến anh Sơn bị thương nặng, nằm bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu.

Khi đi đến ngã 5 Nguyễn Minh Khai - Lê Hồng Phong, chiếc xe tiếp tục đâm vào xe máy do ông Nguyễn Đắc Thuận (41 tuổi, ngụ phường Hưng Bình, TP Vinh) chở con gái là Nguyễn Thị Tú Ngân (10 tuổi).

Sau khi gây ra hàng loạt tai nạn, chiếc xe bỏ chạy và bị người dân chặn bắt được, bàn giao cho cơ quan công an.

phuc tham Duong Chi Dung, Vinalines, tai nan lien hoan, roi nha tang tu vong, be trai hiep dam

Chiếc xe gây tai nạn

Chấn động bé trai 14 tuổi hiếp dâm 12 phụ nữ

Một cậu bé 14 tuổi (giấu tên) tại Manchester, Anh đã thừa nhận hiếp dâm 12 phụ nữ, trong đó có phụ nữ 48 tuổi chỉ trong 3 tháng. Những vụ hiếp dâm này xảy ra trong khoảng thời gian ngắn chỉ từ 20/8/2013 đến 9/10/2013, quanh trường Đại học Manchester (Anh).

Vụ đầu tiên xảy ra vào hôm 20/8, cậu bé đã tấn công một cô gái 18 tuổi gần công viên khoa học của trường Đại học Manchester. Gần một tháng sau, hôm 21/9, cậu bé tấn công ba phụ nữ trong độ tuổi từ 21, 22, và 27.

Hôm 5/10, 5 phụ nữ khác trong độ tuổi từ 17, 21, 32, 32, và 35 tiếp tục bị cậu bé tấn công. Vụ tấn công cuối cùng là hôm 9/10, nạn nhân là một phụ nữ 48 tuổi. Hai vụ tấn công khác không được nêu ra.

Hoàng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý