Nóng: Bộ GD&ĐT đính chính lại phổ điểm môn tiếng Anh

mesu mesu @mesu

Nóng: Bộ GD&ĐT đính chính lại phổ điểm môn tiếng Anh

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có thông báo đính chính lại phổ điểm môn tiếng Anh. Nguyên nhân được Bộ đưa ra là do lỗi kỹ thuật.

26/07/2016 10:49 AM
362

Theo đó tỉ lệ số bài đạt trong khoảng 9 – 10 điểm môn Tiếng Anh là 2444 bài trên tổng số 472.000 bài thi đăng ký đại học, cao đẳng, chiếm tỉ lệ 0,52%, cao hơn với con số 1743 mà Bộ đã công bố trước đây. Như vậy, điểm trung bình môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua là 3,48 (trước là 3,22).

  Nóng: Bộ GD&ĐT đính chính lại phổ điểm môn tiếng Anh - Ảnh 1

Phổ điểm được Bộ Giáo dục và Đào tạo đính chính lại.

Cũng theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, phổ điểm các môn thi và phổ điểm các khối thi truyền thống A, A1, B, C, D, D1 của thí sinh đăng ký xét tuyển vào ĐH, CĐ (thi tại 70 cụm thi do trường ĐH chủ trì) để các trường và thí sinh tham khảo trong đăng ký xét tuyển vào ĐH, CĐ sắp tới.

Kết quả cho thấy trừ các khối thi D, D1 có điểm trung bình dưới 15, khối C có điểm trung bình xấp xỉ 15, các khối thi còn lại đều có điểm trung bình trên 15. Điều này là do phổ điểm các môn tự nhiên như Toán, Lý, Hóa lệch về phía điểm cao còn phổ điểm của môn Tiếng Anh lệch về phía điểm thấp.

Công Luân

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý