Nóng: Chơi trội, M.U có Khedira vào tháng 1

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nóng: Chơi trội, M.U có Khedira vào tháng 1

M.U vừa bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ Sami Khedira vào mùa Đông và thay vì muốn tiếp nhận tiền vệ người Đức theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè tới như Arsenal hay Chelsea, họ sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để hoàn tất thương vụ ngay tháng 1.

03/10/2014 07:10 PM
1,190

HLV Louis van Gaal chưa thể hài lòng với hàng tiền vệ của M.U, nhất là khi cả Darren Fletcher và Michael Carrick đều đã luống tuổi. Trong mùa hè vừa qua, ông đã nhắm cả Arturo Villa lẫn Kevin Strootman, nhưng phần vì cả hai chấn thương dai dẳng, phần vì những CLB chủ quản đòi giá quá cao, nên cho tới thời điểm này, cả hai thương vụ vẫn chẳng có gì tiến triển.

 - Ảnh 1

M.U chuyển hướng sang Khedira.

Trong lúc bí bách, Van Gaal quyết định tham chiến giành Sami Khedira với Arsenal và Chelsea. So với Vidal và Strootman, Khedira dễ mua hơn hẳn. Tiền vệ người Đức chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Real Madrid, bản thân anh không còn muốn ở lại và HLV Carlo Ancelotti cũng không xem nhà tân vô địch thế giới này nằm trong kế hoạch nhân sự của mình.

Vấn đề bây giờ, có lẽ chỉ là cạnh tranh với các đối thủ, trong đó đáng kể nhất là Arsenal và Chelsea. Cả hai đều đã theo đuổi Khedira từ lâu và thậm chí còn thường xuyên cử người tiếp cận. Tuy nhiên, có một chi tiết mà M.U có thể lợi dụng. Cả Arsenal lẫn Chelsea đều chỉ muốn sở hữu Khedira vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ tỏ ra khá chắt lép.

Theo Metro, HLV Van Gaal vừa có cuộc họp ngắn với Phó chủ tịch Ed Woodward để thông qua kế hoạch chiêu mộ Khedira. Theo đó, trong vài ngày tới, họ sẽ gửi tới Real Madrid lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng dành cho tiền vệ người Đức. Chưa hết, nếu đồng ý về với sân Old Trafford, Khedira cũng sẽ nhận ngay mức lương 200.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần ở Bernabeu và gấp gần 2 lần những gì Arsenal hay Chelsea tính trả.

Mà cần biết rằng, một trong những nguyên nhân chính khiến Khedira làm mình làm mẩy thời gian qua là do Real Madrid trả anh mức lương quá thấp (chỉ khoảng 65.000 bảng/tuần). Giờ thì cả Arsenal lẫn Chelsea có lý do để mà lo lắng. Mùa hè vừa qua, M.U nhắm ai đều bạo chi để mua. Giờ khi họ quyết tâm có Khedira, “con mồi” khó thoát khỏi tay.

Quốc An

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý