Nóng mặt bạn nhậu sàm sỡ vợ, ra tay đoạt mạng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nóng mặt bạn nhậu sàm sỡ vợ, ra tay đoạt mạng

(ĐSPL) Tàn tiệc nhậu, thay vì đi về nhà ngủ thì ông T. lại rón rén bước liêu xiêu theo phía sau vợ gia chủ rồi có hành vi sàm sỡ. Tuy nhiên, khi chưa kịp “giở trò”, thì ông T. đã bị người chồng phát hiện, bóp cổ và thiệt mạng ngay sau đó.

27/05/2015 10:34 PM
596

Lời kể trong nước mắt của vợ hung thủ

Ngày 25/5, Công an huyện Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Kim Đô (26 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, huyện Giá Rai) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là ông Đặng Văn T. (44 tuổi, ngụ ấp Châu Phú, xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu). Ông T. là bạn nhậu của hung thủ, tử vong do bị bóp cổ sau chầu nhậu kéo dài đến tận nửa đêm.

 - Ảnh 1Phóng to

Căn nhà tạm bợ nơi vợ chồng Đô sinh sống.

Nói về nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng, chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi, vợ hung thủ, ngụ cùng địa phương) kể: “Đêm 21/5, sau ngày làm việc vất vả, chồng tôi có tổ chức tiệc nhậu cùng người thân ngay tại nhà cha ruột tôi. Khi mọi người đã thấm mệt và buổi tiệc rượu sắp kết thúc, thì bất ngờ ông T. bước vào sân nhà. Thấy vậy, vợ chồng tôi ngỏ ý mời ông T. vào nhà nhập tiệc cho vui, trên bàn chỉ còn lại bốn người. Ngồi uống được vài vòng bia nữa, thì ai nấy cũng đều say bí tỉ, tiệc rượu phải dừng lại, ai về nhà nấy để ngủ”.

“Lúc này, mọi người đều đi tìm chỗ ngủ, chồng tôi thì đi vệ sinh phía sau nhà. Chỉ còn tôi và ông T. ngồi nói chuyện, ít phút sau tôi cũng bỏ vào nhà dọn dẹp. Thay vì về nhà nghỉ ngơi thì trái lại, ông T. bước lảo đảo theo tôi và như có hành động ôm lấy tôi. Hoảng sợ, tôi phản ứng và nói ngay “ông lớn tuổi rồi nên đàng hoàng lại”. Còn lại hai người, T. cứ buông lời trêu ghẹo, nhưng tôi vẫn không phản ứng gì. Nghĩ là ông ấy say nên chọc vậy thôi, tôi cũng không chú ý đến. Tuy nhiên, sau đó tôi bỏ vào nhà, thì chồng tôi chạy theo chặn đường ông T. để hỏi chuyện trắng đen. Lúc hai người giáp mặt, chồng tôi lớn tiếng quát: “Lúc nãy mày đã làm gì, tại sao dám sàm sỡ vợ  tao. Thằng già mà mất nết””, chị H. kể tiếp.

Ông T. chối cãi và hai bên đã xảy ra xô xát. Đô bực tức dùng hai tay đẩy mạnh nạn nhân vào tường, rồi dùng hết sức bóp cổ nạn nhân rồi ra về. Tuy nhiên, sau khi được mọi người phát hiện, ông T. đã tử vong. Từ tin báo, ngay sau đó lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an huyện Giá Rai đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ đối tượng gây án. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể của nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Khi được  hỏi trước đó giữa Đô và ông T. có phát sinh mâu thuẫn không, thì chị H. khẳng định là hàng xóm láng giềng, sống rất bình thường, chưa từng gây nhau.

Nỗi đau người ở lại

Qua tìm hiểu của PV được biết, trong suốt khoảng thời gian chung sống tám năm bên nhau, vợ chồng Đô rất mực yêu thương nhau. Đô là con thứ trong gia đình đông anh em. Với bản chất hiền lành, ít nói nên chưa làm mất lòng ai, suốt ngày chỉ biết làm thuê làm mướn kiếm tiền mưu sinh. Ngày Đô bị công an bắt giữ, bà mẹ già tần tảo khóc hết nước mắt. Chị Kim Hạnh (29 tuổi, chị ruột Đô, ngụ cùng địa phương) buồn bã cho biết thêm: “Mặc dù ít được ăn học nhưng Đô  chịu làm lắm, được xem là trụ cột chính của gia đình. Hằng ngày, Đô phải ngược xuôi khắp nẻo đường làm phụ xe chạy, tiền thu nhập cũng chỉ đủ trang trải cuộc sống”.

“Ông T. là người say xỉn tối ngày nhưng chưa bao giờ nghe ai phàn nàn về chuyện T. có “máu dê”. Giờ chuyện đã lỡ, người chết, kẻ vào tù nhưng tội nhất cho người ở lại. Bởi cả hai gia đình đều khốn khó như nhau. Ngày Đô bị bắt, vợ Đô như chết lặng, người thất thần rồi ngất xỉu, may nhờ được cấp cứu kịp thời mới qua cơn nguy kịch”, một người hàng xóm nói.

Bà Pha (mẹ của Đô) ngấn lệ cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi có đến nhà ông T. nhận lỗi, vì không kiềm chế được bản thân mà thằng Đô gây nên trọng tội. Tôi chỉ mong họ rộng lòng tha thứ và đón nhận tấm lòng của chúng tôi. Cho Đô một con đường sống để được trở về...”.

Ông Kim Phẻ, Trưởng ban Nhân dân ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, huyện Giá Rai nhận xét: “Đô là một người khá hiền lành, chưa từng vi phạm bất cứ quy định nào của pháp luật tại địa phương. Vụ việc xảy ra khiến chính quyền địa phương và người dân nơi đây cũng hết sức bất ngờ. Được biết thường ngày, giữa Đô và ông T. cũng thường xuyên chạm mặt nhau. ông T. cũng thường xuyên lui tới chơi cùng với người thân của ông này ở phía sau nhà Đô. Sau khi sự việc xảy ra thì ngay lập tức sự vụ được trình báo đến chính quyền địa phương. Trưa hôm sau, Đô đã bị Công an huyện Giá Rai bắt giữ điều tra về hành vi giết người. Tại đây, Đô cúi đầu thừa nhận hành vi của mình và tỏ ra vô cùng hối hận”. 

Đang tiến hành điều tra và xử lý theo quy định

Ngày 25/5, đại diện Công an huyện Giá Rai cho biết: “Hiện, đối tượng Kim Đô (26 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, huyện Giá Rai) vẫn đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “Giết người”. Vụ việc vẫn đang được đơn vị thụ lý và tiến hành điều tra xử lý theo đúng quy định pháp luật”. 

THANH LÂM

Quản giáo cho sát nhân chơi 'ma túy đá' trước khi giết bạn tù?

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý