Nóng: M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Cuadrado

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nóng: M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Cuadrado

Fiorentina chiêu mộ thành công Marko Marin và lập tức họ nhả Juan Cuadrado cho M.U. Tờ Tuttosport khẳng định, người đại diện của ngôi sao người Colombia đã có cuộc gặp gỡ chính thức với lãnh đạo “Quỷ đỏ” và thống nhất những điều khoản cá nhân.

12/08/2014 08:03 PM
1,272

Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định, M.U không bị hạn chế chuyện chi tiêu ở mùa hè năm nay, đồng thời khẳng định, tân HLV Louis van Gaal sẽ có khoảng 150 triệu euro nữa để nâng cấp đội hình. Một trong những mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân người Hà Lan nhắm tới chính là Juan Cuadrado. Ngôi sao 26 tuổi này có thể chơi tốt cả ở vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ bên cánh phải, rất thích hợp cho sơ đồ 3-5-2 mà ở đó, cầu thủ chạy cánh phải lên công về thủ toàn diện.

 - Ảnh 1

Cuadrado chuẩn bị gia nhập M.U

Theo Daily Mail, HLV Van Gaal và Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên kế hoạch cụ thể cho thương vụ Cuadrado. Theo đó, họ sẵn sàng chi ra 32 triệu bảng để yêu cầu Fiorentina nhả người, đồng thời cho phép đội bóng Italia mua lại mua lại một ngôi sao nào đó trong danh sách mà HLV Van Gaal muốn thanh lý. Phía Fiorentina rất ưng ý với lời đề nghị từ “Quỷ đỏ”.

Mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn khi ngày hôm qua, Fiorentina đã chiêu mộ thành công Marko Marin, một người có thể chơi ở biên như Cuadrado. Theo Tuttosport, lãnh đạo đội bóng áo tím đã cho phép M.U tiếp xúc với hậu vệ người Colombia. Mọi việc diễn ra rất thuận lợi. Về cơ bản, Cuadrado đã đồng ý với những điều khoản mà phía đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

Theo đó, một khi đến M.U, Cuadrado sẽ nhận ngay bản hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương lên tới 145.000 bảng/tuần, tương đương 7,25 triệu bảng/năm. Ở M.U hiện giờ, Rooney hưởng lương cao nhất, với mức 300.000 bảng/tuần. Robin van Persie xếp thứ 2 với 250.000 bảng/tuần. Còn Juan Mata xếp thứ 3 với 130.000 bảng/tuần. Nghĩa là Cuadrado sẽ chiếm vị trí của Mata.

Ngoài thương vụ Cuadrado, M.U cũng đẩy mạnh những cuộc thương thảo với Real Madrid và Juventus về trường hợp của Angel di Maria và Arturo Vidal. Di Maria có giá 50 triệu bảng, còn giá của Di Maria là 47 triệu bảng. Chưa kể còn cả thương vụ Daley Blind (17 triệu bảng). Một khi cả 4 thương vụ kể trên thành công, nó sẽ ngốn mất của “Quỷ đỏ” 150 triệu bảng.

Quốc An

Xem thêm video clip : Ca sĩ Tuấn Hưng nhấp nhổm vì các fan nữ vây quanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý