Nong Poy trở thành siêu sao châu Á nổi nhất ở Trung Quốc

msstit msstit @msstit

Nong Poy trở thành siêu sao châu Á nổi nhất ở Trung Quốc

Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Nong Poy lấn át các tên tuổi Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun... và được xem là siêu sao châu Á nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

11/06/2014 09:13 PM
2,369

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đầy quyến rũ cùng gương mặt hoàn hảo, thân hình nóng bỏng, là người đẹp chuyển giới duy nhất được lọt vào top 5 những nữ diễn viên Châu Á nổi tiếng ở Trung Quốc. Có thể nói, vẻ đẹp của nhiều phụ nữ đích thực còn thua xa người đẹp chuyển giới này.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Mỹ nhân chuyển giới Thái Nong Poy sở hữu gương mặt hoàn hảo, thân hình nóng bỏng.

Cuộc khảo sát "Top 5 nữ diễn viên châu Á nổi tiếng nhất ở Trung Quốc" mới được thực hiện đã mang lại nhiều kết quả bất ngờ, mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Nong Poy lấn át các tên tuổi , Jeon Ji Hyun... và  được xem là siêu sao Châu Á nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Trong danh sách top 5 này có những cái tên quen thuộc như Jeon Ji Hyun, nữ ca sĩ Malaysia Shila Amzah, Song Hye Kyo, Choo Ja Hyun và người đẹp chuyển giới Thái Lan Nong Poy.

 - Ảnh 3

Hiện tại cô nàng là một tên tuổi hot, được rất nhiều người hâm mộ trên ” gây sốt khắp Châu Á trong thời gian gần đây.

 - Ảnh 4 - Ảnh 5

Nong Poy trong bộ phim “The White Storm”.

Mặc dù đến với nghề diễn viên không được đào tạo bài bản nhưng mỹ nhân chuyển giới Thái đã khẳng định tài năng của mình khi ký kết một hợp đồng 5 năm với hãng Universe của Hồng Kông với giá cát sê lên đến hàng chục triệu đô la.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý