Noo Phước Thịnh bị fan 'quây kín' đến nửa đêm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Noo Phước Thịnh bị fan 'quây kín' đến nửa đêm

Sau đêm diễn, nam ca sĩ điển trai được hàng chục fan nữ vây quanh, thay nhau lấy khăn tay lau mồ hôi cho thần tượng.

28/08/2015 12:01 PM
192

Từ sau khi phát hành phim ngắn Chuyện tình Maldives, giọng ca Đổi thay liên tục bận rộn với các show diễn từ Nam ra Bắc. Ở thủ đô, vì sở hữu lượng fan hùng hậu nên Noo là nhân vật thường được các bầu show nhắm tới mời mọc.

   - Ảnh 1

Mỗi lần ra Hà Nội chạy show, Noo Phước Thịnh thường sử dụng taxi. Tối qua, anh cùng hai vũ công cũng đến địa điểm diễn bằng phương tiện quen thuộc này. Noo diện trang phục đen - trắng giản dị nhưng vẫn nổi bật nhờ vóc dáng cao ráo và gương mặt điển trai.

   - Ảnh 2

Mặc dù chỉ xuất hiện trên sân khấu khoảng 30 phút, nhưng Noo Phước Thịnh đã "đốt cháy" cả không gian bằng phong cách sôi động với các ca khúc dance như Hold Me Tonight, My Girl, Chợt thấy em khóc... Anh hát và nhảy sung đến mức mồ hôi ướt đầm đìa.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát live ổn định, khả năng vũ đạo cuốn hút, nam ca sĩ còn biết cách lấy lòng fan bằng lối giao tiếp khéo léo. Khi vừa hoàn thành 2 ca khúc dance, Noo hài hước xin phép mọi người được thể hiện một số bản ballad bởi "Nếu hát dance nữa chắc Noo đứt hơi mất".

Anh còn khiến mọi người hò reo thích thú khi than thở "Không còn gì đáng thương hơn lúc người nghệ sĩ dù cô đơn, buồn cũng phải hát bài vui".

   - Ảnh 6

Trong chương trình, nam ca sĩ cũng thể hiện ca khúc Giá như (OST phim ngắn Chuyện tình Maldives), Mãi mãi yêu nhau, Gạt đi nước mắt, Xa em... Điều làm anh hạnh phúc là bất cứ ca khúc nào vang lên, khán giả ở dưới cũng hát theo và cổ vũ nhiệt tình.

Đáp lại tình cảm ấy, Noo thân thiện xuống dưới giao lưu, chụp hình thân mật với fan. Đôi lúc anh còn thè lưỡi, nháy mắt cho fan ghi lại những khoảnh khắc tinh nghịch.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8

   - Ảnh 9

Dù mệt mỏi, anh chàng vẫn rạng rỡ cười và nói lời cảm ơn vì mọi người đã đến ủng hộ.

Nam ca sĩ bị fan quây đến tận nửa đêm mới dứt ra được để trở về khách sạn.

Bình An

Ảnh: Như Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý