Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster

biettuot biettuot @biettuot

Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster

Noo Phước Thịnh cho biết, anh sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp nếu như kẻ tung tin đồn nhảm không thể hiện ý định hối lỗi.

03/05/2017 11:18 AM
695

Noo Phước Thịnh cho biết, anh sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp nếu như kẻ tung tin đồn nhảm không thể hiện ý định hối lỗi.

Mấy ngày qua, showbiz Việt tràn ngập những tin đồn không mấy tích cực về câu chuyện các ngôi sao không ưa nhau, và nảy sinh mâu thuẫn khi phải làm việc chung.

Mặc dù chưa biết thật giả ra sao, những chuyện như vậy vẫn làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh tích cực, thân thiện mà nhiều nghệ sĩ đã xây dựng bấy lâu. Và khi những tin đồn này còn liên quan tới cặp bạn thân nổi tiếng của Vpop là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh thì lại càng thu hút sự chú ý và tranh cãi của người hâm mộ.

Theo đó, cách đây vài ngày, có tin đồn rằng Noo Phước Thịnh đã hủy một show diễn chỉ vì hình Đông Nhi trên poster chương trình lớn hơn hình của anh. Tin này được một cư dân mạng đưa ra, và kèm theo cả những lời kể về việc nam ca sĩ bình luận tiêu cực về Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster - Ảnh 1

Tin đồn này đương nhiên đã gây ảnh hưởng lớn tới Noo Phước Thịnh và mối quan hệ của anh với hai đồng nghiệp, được coi là những người vốn cực kỳ thân thiết với nam ca sĩ trước nay.

Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster - Ảnh 3

Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster - Ảnh 4

Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster - Ảnh 5

Noo Phước Thịnh có mối quan hệ thân thiết với Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà.

Chính vì vậy, Noo Phước Thịnh nhanh chóng lên tiếng sau khi tin đồn được truyền tai nhau không lâu.

Theo nam ca sĩ, đây là những người bịa đặt "nực cười" nhưng phía anh vẫn muốn giải quyết mọi chuyện một cách lặng lẽ, êm đẹp và người tung tin đồn đã gỡ status không có căn cứ của mình xuống.

Noo Phước Thịnh bức xúc vụ bị tố hủy show vì hình Đông Nhi trên poster - Ảnh 6

Tuy vậy, Noo Phước Thịnh đã nghĩ tới việc nhờ tới cơ quan chức năng can thiệp nếu như cư dân mạng kia không có động thái hối lỗi. Bởi lẽ, những tin đồn như thế này làm ảnh hưởng rất lớn tới danh dự, uy tín, xúc phạm tới hình ảnh và gây bất lợi cho cả công việc của anh.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý