Noo Phước Thịnh 'cầu hôn' bạn gái người Nhật

biettuot biettuot @biettuot

Noo Phước Thịnh 'cầu hôn' bạn gái người Nhật

Tags

23/10/2014 08:14 AM
5,075

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã nhận lời mời của tổng cục du lịch Nhật Bản trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản trong năm 2014. Hoạt động đầu tiên của nam ca sĩ là tham quan tìm hiểu về thành phố Osaka để giới thiệu đến những du khách, đặc biệt là du khách trẻ của Việt Nam biết rõ hơn về thành phố này.

Ban đầu, mọi người dự định sẽ quay 1 clip phóng sự về những ngày Noo Phước Thịnh sẽ trải qua tại Osaka, tuy nhiên cùng lúc đó thì nhạc sĩ Đỗ Hiếu có gửi cho Noo một bản demo rất hay có tên “Mãi mãi bên nhau”. Do đó, anh nảy ra ý kiến kết hợp cả bài hát lẫn những cảnh đẹp của Osaka vào chung một MV.

Noo nghĩ đây cũng là một cách mới để quảng bá hình ảnh và du lịch của Nhật vì những hình ảnh nếu có âm nhạc làm chất xúc tác sẽ làm mọi người nhớ nhiều hơn”, Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Ngoài ra nội dung ca khúc rất dễ thương, là lời cầu hôn của một chàng trai đi du lịch và phải lòng cô gái người bản địa, Noo nghĩ đây cũng sẽ là một món quà ý nghĩa nhân dịp mùa cưới đã bắt đầu.

Cũng trong chuỗi hoạt động Đại sứ du lịch Nhật Bản, ngày (26.10) tới đây tại nhà văn hoá Thanh Niên Noo chính thức phát hành MV “Mãi mãi bên nhau” được quay tại thành phố Osaka. Các khán giả đến xem còn được dạo chơi trên đất nước Mặt trời mọc qua mô hình được triển lãm.

Teaser "Mãi mãi bên nhau" của Noo Phước Thịnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý