Noo Phước Thịnh chưa bao giờ xem Ngô Kiến Huy là đối thủ

msstit msstit @msstit

Noo Phước Thịnh chưa bao giờ xem Ngô Kiến Huy là đối thủ

Và anh chàng còn bật mí là đã từng yêu một nữ ca sĩ nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

25/08/2010 04:23 PM
23,383

Mãi mê chạy show với các chương trình dù lớn dù nhỏ và ít cho ra mắt sản phẩm mới. Nhìn cách làm của Noo, người ta nghĩ Noo đang cố hoạt động nhiều, chạy show nhiều để nâng tầm đẳng cấp chứng tỏ mình là một ca sĩ đang rất được yêu thích và đắt show. Noo muốn tìm kiếm gì từ tất cả sự việc đó?

Ngay từ đầu, chiến lược của công ty và cả Noo là kết hợp song song giữa việc phát hành những sản phẩm chất lượng và chạy show để tiếp cận càng nhiều khán giả càng tốt. Việc ra đĩa thật ra không khó, nhưng vấn đề là chất lượng của nó như thế nào thôi, đó cũng là lý do mà Noo quyết định chỉ phát hành 1 album và 1 single trong một năm, đổi lại chất lượng của album phải thật sự có giá trị, phải thật sự hot. Việc chạy show nhiều có thể hiểu theo nhiều cách, đó là kiếm thu nhập để đầu tư ngược lại cho những dự án, tiếp cận khán giả để họ biết mình là ai, để chứng tỏ mình luôn hot và nhận được rất nhiều lời mời... tất cả đều đúng. Suy cho cùng, Noo luôn muốn khẳng định mình là một nghệ sĩ của công chúng, vì công chúng chứ không phải là dạng chưng trong tủ kính, khó tiếp cận.

Cũng chính vì lý do ấy mà mọi người nói Noo rất chảnh, ít giao tiếp đi chơi với đồng nghiệp và rất lười giao tiếp với báo chí?

Noo không phải là một người khéo ăn nói nên khi trả lời phỏng vấn gặp rất nhiều trục trặc nên ít tiếp xúc với báo chí, còn việc ít giao tiếp với bạn bè đồng nghiệp thì đó là bản tính thôi, không phải chảnh nhưng thú thực rằng nếu gặp gỡ ai đó chỉ để xã giao thì Noo thà dành thời gian đó cho những việc có ích hơn.

Dự án ra single mà Noo đã công bố sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đâu rồi?   

Cơ bản là đã hoàn thành, tuy nhiên Noo muốn chỉnh sửa phần video clip lại cho thật hoành tráng, vì vậy nên có lẽ khoảng tháng 9 thì single này mới được trình làng.

Noo chia sẻ thêm về single này nhé?

Ca khúc “Đổi Thay ban đầu” Noo thu âm cho vào album vol 2, nhưng thu xong và nghe lại thì thấy ca khúc này rất tâm trạng và Noo rất thích. Vì vậy Noo muốn công bố ca khúc này sớm hơn, ra single cũng là một cách để PR ca khúc hiệu quả. Ngoài ra, single sẽ được tặng kèm 3 ca khúc khác mà trong đó có một ca khúc Noo song ca với chị Thủy Tiên, ngoài ra thì single còn tặng kèm 1 DVD gồm 2 clip Đổi Thay và Hạnh Phúc Thoáng Qua nữa. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ Noo nhé.

Có thể nói sự nghiệp ca hát của Noo trải đầy hoa hồng, dường như là quá may mắn với Noo. Có bao giờ Noo nghĩ mình lại thành công sớm đến thế không?

Quả thật là may mắn, tuy nhiên Noo không nghĩ con đường mình trải đầy hoa hồng, mình đã từng trải qua hết những ê chề mà một ca sĩ trẻ phải gặp phải: đã từng đi xin người ta cho mình hát, đã từng bị giật tiền catxê, đã gặp phải những lời mời khiếm nhã...

Khi nhận được những lời mời khiếm nhã ấy, Noo sẽ xử lý thế nào?

Im lặng là cách tốt nhất để mình từ chối khéo.

Rất nhiều người so sánh Ngô Kiến Huy với Noo Phước Thịnh, vì dòng nhạc cũng như đối tượng khán giả mà cả hai hướng đến đều dành cho giới trẻ, Noo có xem Huy là đối thủ đáng gờm của mình không?

Noo nghĩ Noo và Huy chỉ có đối tượng chung là khán giả trẻ, tuy nhiên về dòng nhạc thì mình cảm thấy cả hai đứa có những định hướng nghệ thuật hoàn toàn khác nhau, nếu không nói là trái ngược nhau. Về cá nhân, Noo và Huy chơi thân với nhau từ khi hai đứa mới bắt đầu đi hát rồi nên chưa bao giờ bọn mình xem nhau là đối thủ cả.

Ước mơ là trở thành ca sĩ được nhiều yêu thích là ước mơ từ bé của Noo. Cho đến thời điểm này thì Noo đã thực hiện được giấc mơ đó. Cảm giác khi đứng trên sân khấu có giống như cảm giác ngày xưa Noo mơ ước không?

Có chứ, dù đã diễn gần như là hết nước Việt Nam rồi nhưng sau mỗi đêm diễn, cái cảm giác lâng lâng vì được khán giả bao vây xin chữ ký, vỗ tay yêu cầu hát thêm...vẫn còn nguyên vẹn. Thật sự là Noo đang rất hạnh phúc với giấc mơ thành hiện thực của mình

Noo thấy mình trưởng thành như thế nào khi từ một hot boy trở thành ca sĩ?

Biết quản lý thời gian, biết cách PR bản thân, có tiếng nói hơn... đó là những gì mà nghề ca sĩ mang lại.

Điển trai, hát hay chắc chắn không thể không có những cô nàng vây quanh. Kỷ niệm về những mối tình trong sáng thời học trò hẳn vẫn còn đọng lại trong kí ức của Noo?

Đó là kỉ niệm với một cô bạn học ngay lớp bên cạnh, cô ấy trên Noo 1 lớp, nhưng đó chỉ là tình cảm đơn phương của Noo dành cho cô ấy thôi. Giờ ra chơi là mình âm thầm đi theo cô ấy mà chẳng dám nói. Năm học sau do bị chuyển lớp một đứa học buổi sáng, đứa buổi chiều nên dần mất liên lạc luôn.

Còn tình yêu bây giờ thì sao nhỉ…?

Noo từng cảm nắng một nữ ca sĩ nhưng tất cả chì dừng lại ở đó, giờ thì mình vẫn là một anh chàng độc thân vui tính thôi.

Người mà Noo hay tìm đến nhất mỗi khi buồn để tâm sự những chuyện riêng tư của mình?

Là mẹ, đơn giản vì mẹ là người hiểu và thương Noo nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý