Noo Phước Thịnh - Clip Noo Phước Thịnh "đanh đá" mắng anti fan gây sốc - Ngôi sao

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Noo Phước Thịnh - Clip Noo Phước Thịnh "đanh đá" mắng anti fan gây sốc - Ngôi sao

Noo Phước Thịnh Quá bức xúc khi bị antifan vào phần livestream bình luận không hay, Noo Phước Thịnh đã lớn tiếng nói công kích các antifan bằng lời lẽ khá đanh đá.

16/01/2017 03:18 PM
608

(ĐSPL) - Quá bức xúc khi bị anti-fan vào phần livestream bình luận không hay, Noo Phước Thịnh đã lớn tiếng nói công kích các anti-fan bằng lời lẽ khá đanh đá.

Trong đoạn clip livestream của Noo Phước Thịnh trò chuyện cùng người hâm mộ xuất hiện một phần ngắn nam ca sĩ bức xúc trước bình luận không hay từ một số antifan. Giọng ca Gạt đi nước mắt tức giận khi đọc được những bình luận tiêu cực này, anh không kìm chế mà tuôn ra những lời lẽ khá đanh đá để "dằn mặt" những người này.

Clip Noo Phước Thịnh "đanh đá" mắng anti-fan gây sốc - Ảnh 1

Hình ảnh Noo trong đoạn clip livestream có nội dung công kích anti-fan đang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Noo Phước Thịnh nói: "Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?".

"Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không có ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các comment nhảm nhí" - Noo tiếp tục bày tỏ sự khó chịu khi có anti-fan vào bình luận phần livestream của mình.

Việc nam ca sĩ lên tiếng công kích anti-fan đang gây ra những tranh cãi trái chiều khi trước đây Noo Phước Thịnh được xem là người khéo léo trong cách cư xử cũng như cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Fan hâm mộ của anh cho rằng, vì quá bức xúc trước những lời lẽ không hay nên bản thân Noo Phước Thịnh không kiềm chế được cảm xúc. Tuy nhiên, nhiều người cũng cảm thấy thất vọng khi anh cư xử như vậy đã làm mất hình tượng trong họ.

Kết thúc đoạn clip, Noo Phước Thịnh tiếp tục nhắn đến những người ác cảm với mình: "Rút kinh nghiệm đi, nha. Mất thời gian chứ không làm được gì!".

Hiện phía Noo Phước Thịnh cũng chưa có phát biểu nào sau đoạn livestream gây tranh cãi này được lan truyền trên mạng xã hội.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý