Noo Phước Thịnh đưa 'bạn gái hơn tuổi' về nhà bằng xe tiền tỷ

msstit msstit @msstit

Noo Phước Thịnh đưa 'bạn gái hơn tuổi' về nhà bằng xe tiền tỷ

Noo Phước Thịnh đã đưa Thủy Tiên về nhà bằng xe tiền tỷ. Noo Phước Thịnh đứng hát dưới mưa sau khi chia tay người yêu để cô vào nhà.

03/09/2015 08:00 PM
1,912

Sau hơn 3 tuần ra mắt phim ca nhạc “Chuyện tình Maldives”, Noo Phước Thịnh rất vui mừng khi phim đạt được gần 3,3 triệu lượt xem trên Youtube. Phim nhận được nhiều ý kiến, trong đó có cả khen ngợi lẫn góp ý, nhưng đối với Noo đây thực sự là những ý kiến quan trọng để anh dần hoàn thiện hơn trong các sản phẩm sau.

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  0

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  1

Trong 4 ca khúc nhạc phim, Noo Phước Thịnh đã ra mắt MV “Xin đừng buông tay” song ca cùng Thủy Tiên, mới đây anh tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV “Giã từ trong cơn mưa”. “Giã từ trong cơn mưa” là bản ballad do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, có ca từ đẹp, giai điệu bắt tai.

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  2

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  3

Noo Phước Thịnh chia tay Thủy Tiên trong mưa

Ngay khi bài hát vang lên trong đoạn phim Noo Phước Thịnh đưa Thủy Tiên về nhà, khán giả đã bị ấn tượng và yêu thích. Những ngày qua, “Giã từ trong cơn mưa” trở thành một trong những bài hit mới của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  5

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  7

Những hình ảnh trong MV được trích từ phim, là phân đoạn Noo Phước Thịnh đứng hát dưới mưa sau khi chia tay “người yêu” để cô vào nhà. Chàng trai trẻ rất buồn khi cô gái chọn cách quay lưng để trở về căn nhà mà cô đang sống cùng chồng. Đứng hát dưới mưa, chàng trai đầy tâm trạng khi nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ mà họ đã có trong chuyến du lịch ở Maldives.

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  4

Noo Phước Thịnh đưa bạn gái hơn tuổi về nhà  6

Để có được “cơn mưa” lớn và trông như thật, êkíp đã dùng xe bồn chứa đầy nước. Sau đó, có người đứng xung quanh, dùng vòi xịt vào khu vực Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đứng. Dưới góc máy của nữ đạo diễn Uyên Thư, cảnh quay trông đẹp và lãng mạn.

MV “Giã từ trong cơn mưa” của Noo Phước Thịnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý