Noo Phước Thịnh hot kém gì sao Hàn, Aeon Mall 'hoàn toàn thất thủ'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Noo Phước Thịnh hot kém gì sao Hàn, Aeon Mall 'hoàn toàn thất thủ'

Ước tính khoảng 5070 nghìn người đã đến sự kiện tối qua 28/10 tại trung tâm thương mại này. Trong số đó, phần lớn đều bị cuốn hút bởi màn biểu diễn của Noo Phước Thịnh.

29/10/2016 06:47 PM
2,520

Tối 28/10, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Nội đã "thất thủ hoàn toàn" khi buổi biểu diễn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh. Hình ảnh 3 tầng lầu chật kín khán giả tại trung tâm thương mại đã phần nào nói lên sức nóng của buổi biểu diễn mà "hoàng tử" Noo mang lại. Chen lấn, xô đẩy nháo nhào - thậm chí nhiều fans đã bị ngất xỉu... cảnh tượng này hầu như chỉ xảy ra mỗi khi có sao Hàn qua biểu diễn. Điều này minh chứng cho độ hot khủng khiếp của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh hot như sao Hàn 0

Hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Chỉ có Noo Phước Thịnh
mới tạo nên những cảnh tượng có "1-0-2" này

Về phía Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối vì nhiều fan của mình gặp sự cố tại sự kiện: “Cảm thấy áy náy khi vì đi xem Noo mà khán giả thân yêu của mình lại ra nông nỗi này, lúc ra về Noo có thấy mấy bạn vì chen lấn nên ngất xỉu mà bản thân mình bất lực không làm được gì vì tình cảnh vô cùng hỗn loạn... Nếu FC Hà Nội biết những bạn ngất xỉu này cho Noo hỏi thăm tình hình các bạn và nhân đây cho Noo gửi lời xin lỗi nhé”.

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ những hình ảnh của buổi biễn và cho biết: “Thất thủ, banh xác. Cơ mà thích lắm các bạn ạ. Yêu Hà Nội nhưng cũng lo vì đông quá, nhiều người ngất quá”.

Noo Phước Thịnh hot như sao Hàn 4

Noo Phước Thịnh hot như sao Hàn 5

Ước tính có từ 50-70 ngàn người bị thu hút bởi sự có mặt của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh hot như sao Hàn 2

Noo Phước Thịnh hot như sao Hàn 1

Noo Phước Thịnh hot như sao Hàn 3

Chen lấn, xô đẩy - thậm chí nhiều fans bị ngất... cảnh tượng này chỉ xảy ra
mỗi khi sao Hàn qua Việt Nam biểu diễn

Click xem thêm: Noo Phước Thịnh: 'Tôi biết yêu mãnh liệt từ năm lớp 7'

Xem thêm

  • Noo Phước Thịnh bật khóc khi học trò tái hiện lại khung cảnh bão lũ miền TrungNoo Phước Thịnh bật khóc khi học trò tái hiện lại khung cảnh bão lũ miền Trung
  • Noo Phước Thịnh: 'Tôi biết yêu mãnh liệt từ năm lớp 7'Noo Phước Thịnh: 'Tôi biết yêu mãnh liệt từ năm lớp 7'
  • Noo Phước Thịnh cảm thấy thế nào khi được gọi là 'Bi Rain phiên bản Việt'?Noo Phước Thịnh cảm thấy thế nào khi được gọi là 'Bi Rain phiên bản Việt'?
  • Noo Phước Thịnh bị hàng trăm fan vây quanh trong buổi fan-meeting ở Hàn QuốcNoo Phước Thịnh bị hàng trăm fan vây quanh trong buổi fan-meeting ở Hàn Quốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý