Noo Phước Thịnh 'mướt mồ hôi' trong ngày 'nhận chức' mới

msstit msstit @msstit

Noo Phước Thịnh 'mướt mồ hôi' trong ngày 'nhận chức' mới

– Noo Phước Thịnh xuất hiện điển trai và biểu diễn cực sung trong buổi ra mắt vai trò Đại sứ du lịch của Nhật Bản.

30/10/2014 10:04 AM
7,808

 

Sau khi bật mí với fans về việc mình được chọn làm Đại sứ du lịch của Nhật Bản, Noo Phước Thịnh đã có buổi công bố chính thức vai trò của mình diễn ra hoành tráng tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM.

Xuất hiện trong chương trình, Noo Phước Thịnh chia sẻ sự tự hào vì đã nhận được lời mời từ Tổng cục du lịch Nhật Bản. Nam ca sĩ trẻ được yêu thích bậc nhất hiện nay cho biết anh sẽ cố gắng thật nhiều với vai trò đặc biệt này.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Noo Phước Thịnh cũng gửi đến khán giả những bản hit của mình như: “Gạt đi nước mắt”, “Mãi mãi bên nhau”... Điều đặc biệt là Noo Phước Thịnh chính thức giới thiệu MV “Mãi mãi bên nhau” được ghi hình tại thành phố Osaka xinh đẹp của Nhật Bản.

Trong MV này, những cảnh đẹp nhất của thành phố Osaka, Nhật Bản được Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp khéo léo lồng vào câu chuyện về một chàng trai đi du lịch và phải lòng một cô gái người bản địa. Những hình ảnh đẹp lung linh cùng ca từ dễ thương, ngọt ngào đang giúp MV “Mãi mãi bên nhau” nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả.

MV "Mãi mãi bên nhau" của Noo Phước Thịnh được quay với bối cảnh ở Nhật.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý