NoPhone - tên là điện thoại nhưng không phải... điện thoại

suachuangot suachuangot @suachuangot

NoPhone - tên là điện thoại nhưng không phải... điện thoại

NoPhone là chiếc điện thoại đặc biệt , nó không có màn hình, không có wifi và tất nhiên là không có camera.

29/11/2014 05:41 AM
1,772

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, smartphone ngày càng được trang bị nhiều tính năng hơn, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Giờ đây, chiếc smartphone không chỉ là một thiết bị dùng để liên lạc và kết nối mọi người lại với nhau mà những thiết bị di động thông minh này đang dần trở thành thứ không thể thiếu đối với con người trong cuộc sống thường ngày. Người dùng ngày càng có xu hướng phụ thuộc vào chiếc điện thoại và đang rời xa dần cuộc sống thực tại.

 - Ảnh 1

NoPhone - chiếc điện thoại không phải điện thoại.

Cùng với mục đích giúp mọi người “cai nghiện” smartphone, chiếc điện thoại đặc biệt mang tên NoPhone ra đời. Kích cỡ 5.5 inch (140 x 67 x 7,3mm) và cân nặng từ 80 đến 100 gam và được cấu thành hoàn toàn từ nhựa. NoPhone là một "thiết bị" trông giống như smartphone nhưng thực chất chỉ là một cục nhựa không hề mang trong mình một mạch điện nào hết. Mang ý nghĩa trào phúng, chống lại sự phụ thuộc của con người vào smartphone, NoPhone đã được gây vốn thành công trên Kickstarter và hiện thời đã bắt đầu đi vào sản xuất.

 - Ảnh 2

Hình ảnh so sánh đầy ý nghĩa giữ NoPhone và iPhone 6.

Theo đó, noPhone là một thiết bị được nhà sản xuất khẳng định có khả năng chống rơi vỡ, chống nước và cũng không hề cần sạc pin. Đáng tiếc, nó cũng không hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, không có camera và cũng chẳng có màn hình. Nghe có vẻ như một câu chuyện đùa nhưng thực tế noPhone sắp đến tay không ít người dùng

Phiên bản cơ bản của NoPhone có giá 12 USD (tức khoảng 260.000 đồng), song giờ đây bạn đã có thể nâng cấp lên phiên bản "NoPhone with 1 selfie upgrade" ("NoPhone có hỗ trợ tự sướng") với giá 18 USD (khoảng hơn 380.000 đồng). Với bộ phận gương cao cấp được tích hợp sẵn, NoPhone selfie sẽ mang tới hình ảnh tự sướng của bạn mọi lúc, mọi nơi.

 - Ảnh 3

NoPhone phiên bản "tự sướng".

Ý tưởng đằng sau điện thoại noPhone của nhà sản xuất là mục tiêu giúp người dùng “kết nối với thế giới thật”. Nhà sản xuất muốn người dùng nhận ra rằng cuộc sống có nhiều điều để tận hưởng hơn là nhìn chăm chăm vào màn hình smartphone. Trên trang KickStarter của noPhone có đăng tải lời nhận xét của một người dùng có tên Whitney R: “Với noPhone, kỹ năng giao tiếp của tôi đã được cải thiện tới 73%.

Nhật Anh (Tổng Hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý