Novak Djokovic: Sau vô địch Wimbledon là 'lấy vợ'

mu mu @mu

Novak Djokovic: Sau vô địch Wimbledon là 'lấy vợ'

Cùng với việc giành danh hiệu Grand Slam thứ 7 trong sự nghiệp tại Wimbledon, qua đó, đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP từ tay Rafael Nadal, tay vợt người Serbia Novak Djokovic cũng hoan hỉ công bố sẽ từ giã đời độc thân vào ngày 97 tới đây.

07/07/2014 04:03 PM
3,785

Djokovic và cô bạn gái lâu năm Jelena Ristic đã đính hôn hồi tháng 9 năm ngoái nhưng suốt một thời gian dài, cả hai vẫn chưa dứt khoát việc tiến hành đám cưới cho dù Jelena đang mang thai đứa con đầu lòng cho anh hiện đã đến tháng thứ sáu.

 - Ảnh 1

Đã qua thời hẹn hò kéo dài chín năm, cả hai quyết định gắn bó cuộc đời với nhau.

Theo sau khi để lỡ cơ hội đáng tiếc hồi tháng 6 vừa qua khi anh không thi đấu thành công lắm ở giải Pháp mở rộng, để bị loại bởi chính tay Rafael Nadal ở trận chung kết.

 - Ảnh 2

Họ quyết định tiến hành đám cưới trong tuần này để chờ đón đứa con đầu lòng ra đời vào tháng 10 tới.

Thông gồm ông thầy Boris Becker, các đồng đội ở đội tuyển Serbia như Viktor Troicki, Janko Tipsarevic, Ana Ivanovic, Jelena Jankovic, Nenad Zimonjic; các đồng nghiệp đương thời như Andy Murray, Maria Sharapova…

 - Ảnh 3

Đôi trai tài gái sắc Djokovic - Ristic.

Jelena Ristic từng là người mẫu nổi tiếng, tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế Đại học Bocconi ở Milan, Ý. Sau khi quyết định gắn bó cuộc đời với Novak Djokovic, cô tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang, dành nhiều thời gian tháp tùng hôn phu đến các giải đấu đồng thời làm việc cho Quỹ Novak Djokovic, một tổ chức từ thiện bên cạnh UNICEF nhằm hỗ trợ trẻ em tiếp cận các điều kiện tốt nhất về , , dinh dưỡng.

 - Ảnh 4

Jelena Ristic tham gia dự án thiện nguyện của Djokovic.

 - Ảnh 5

Đám cưới của Djokovic-Ristic sẽ diễn ra ngày 9-7 tại Montenegro.

Theo Người lao động

 

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý