Novaland giới thiệu hàng loạt các dự án trọng điểm

baybykiu baybykiu @baybykiu

Novaland giới thiệu hàng loạt các dự án trọng điểm

(Công lý) Sáng nay (16/4), ngay trong lễ khai mạc “Triển Lãm Novaland Mừng 40 Mùa Vui Đất Nước”.

25/04/2015 12:31 AM
658

Đây không chỉ là sự kiện hướng đến chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước - 30/4, mà còn là dịp đặc biệt để Novaland giới thiệu đến các khách hàng những dự án thành công và nổi bật của Tập đoàn hiện nay.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 16 đến 19/4) và bắt đầu mở cửa từ 08:00 đến 20:00 mỗi ngày, tại sảnh Podium - Tầng trệt, Khu căn hộ Sunrise City - Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự “Triển lãm Novaland”, khách hàng ngoài việc được Novaland cung cấp và giới thiệu những thông tin mới nhất về các dự án trọng điểm của Tập đoàn, mà thông qua việc tham gia vào sự kiện, khách hàng còn được các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực BĐS, thiết kế nội thất, phong thủy, tài chính….  tư vấn và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các vấn đề liên quan đến thị trường BĐS trong giai đoạn hiện nay.

Các dự án của Novaland luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch HHBĐS Tp.HCM cho biết “Trong bối cảnh thị trường BĐS cũng vừa bước vào giai đoạn phục hồi, thì Triển lãm Novaland  không chỉ đánh dấu sự nỗ lực vược bậc của Tập đoàn mà với việc thu hút lượng khách hàng đông đảo cho thấy, nhu cầu về nhà ở tại TP. HCM là rất lớn, điều này đồng nghĩa với việc cho thấy thị trường BĐS đang bước vào giai đoạn mới - Thị trường của những nhà đầu tư có năng lực, bằng việc triển khai những án phù hợp về giá cả và có chất lượng để thị trường chấp nhận”.

Với chương trình hậu mãi tốt, nhiều khách hàng sau khi tìm hiểu đã ký hợp đồng ngay trong buổi khai mạc triển lãm

Ông Nguyễn Hiếu Liêm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland phát biểu “Nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đối với mỗi sản phẩm của Novaland, sự kiện không chỉ là lời tri ân đến với khách hàng đã dành cho Novaland. Thông qua sự kiện này, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát huy, để niềm tin đó luôn không ngừng phát triển, bằng việc không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, sự gia tăng về giá trị theo thời gian cho khách hàng, chính là tôn chỉ mà tập thể novaland hướng tới”.

Dự án The Botanica sẽ là một trong những dự án điểm mà Novaland triển khai trong năm 2015

Hiện nay ngoài những dự án đã triển khai Như Sunrise City (Quận 7);  The Sun Avenue (Quận 2); River Gate (Quận 4); Tropic Gardem (Quận 2); Lucky Palace (Quận 5); The Prince Residence (Quận Phú Nhuận); Lexington Residence (Quận 2)… Ngay trong triển lãm, Novaland cũng giới thiệu dự án The Botanica (Quận Tân Bình).

Dự án được các chuyên gia BĐS đánh giá là độc đáo và nổi bật với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm khu vực Tân Bình - Phú Nhuận, cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển và sở hữu được nhiều tiện ích khác xung quanh như sân bay, bệnh viện 175, Parkson C.T Plaza, Big C, công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, rất thuận tiện cho cộng đồng dân cư tại đây.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực BĐS, với 100% vốn trong nước, nhưng Novaland đã định hướng thị trường phát triển tập trung chủ yếu Tp.HCM và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Novaland luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường thông qua việc đầu tư và phát triển các dự án có vị trí chiến lược với giá thành tốt nhất.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý