NSƯT Anh Dũng bị tai biến, hôn mê sâu

msstit msstit @msstit

NSƯT Anh Dũng bị tai biến, hôn mê sâu

Nghệ sĩ Anh Dũng bị tai biến nặng vào ngày 13/3 và rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

26/03/2015 11:43 AM
2,933

Tin tức từ VnExpress cho hay, nghệ sĩ ưu tú Anh Dũng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô đã được hơn 10 ngày nay.

 - Ảnh 1

NSƯT Anh Dũng.

Được biết, vào sáng ngày 13/3 ông vẫn đến bệnh viên kiểm tra sức khỏe bình thường, cơn tai biến bất ngờ ập đến vào buổi chiều và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

Đạo diễn Tú Mai, chị gái của nghệ sĩ Anh Dũng chia sẻ với Zing, tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ những ngày đầu khá ổn định, còn có thể giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên sau đó bệnh tình xấu đi, ông lúc tỉnh, lúc mê. Hiện đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều hết lòng chạy chữa cho ông nhưng tất cả còn phụ thuộc vào cơ thể của nghệ sĩ Anh Dũng.

NSƯT Anh Dũng từng giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Ông là nghệ sĩ xuất sắc trong lứa diễn viên trường Sân khấu Việt Nam từ năm 1968 đến 1971 và đã từng đảm nhận nhiều vai diễn lớn nhỏ trên màn ảnh và cả trên sân khấu kịch.

Ông hiện đã về hưu nhưng vẫn viết kịch bản điện ảnh, sân khấu và tham gia sinh hoạt ở Hội Nghệ sĩ Sân khấu.

Năm 2009, nghệ sĩ Anh Dũng trải qua biến cố lớn của cuộc đời khi người vợ 'đầu gối tay ấp' bao năm - nghệ sĩ ưu tú Phương Thanh đột ngột qua đời sau cơn tái biến mạch máu não.

Từ đó tới nay nghệ sĩ Anh Dũng sống khá lặng lẽ và dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Nam Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý