NSƯT Hữu Châu đóng cặp với NSƯT Kim Xuân

biettuot biettuot @biettuot

NSƯT Hữu Châu đóng cặp với NSƯT Kim Xuân

NSƯT Hữu Châu đóng cặp với NSƯT Kim Xuân trong series “Ngôi nhà tình yêu” xoay quanh gia đình ông Quang – bà Thanh.

01/04/2015 03:43 PM
726

Chuỗi sitcom “Cười để ngẫm” đang rất được yêu thích và quen thuộc với khán giả xem truyền hình trên kênh VTV9 sau gần 2 năm phát sóng với nhiều series khác nhau xoay quanh những câu chuyện xảy ra xung quanh cuộc sống được khai thác với góc nhìn mới lạ, hài hước thông qua đó là phản ánh và mang đến những bài học sâu sắc về tình người, tình cảm gia đình, lối xóm.

Tiếp tục những câu chuyện ấy, series “Ngôi nhà tình yêu” với thời lượng 100 tập xoay quanh gia đình ông Quang – bà Thanh sẽ mang đến góc nhìn chân thật, hấp dẫn trong những “cuộc chiến khốc liệt” giữa những thành viên với nhiều tính cách khác nhau trong một gia đình. Những mâu thuẫn, những va chạm ấy sẽ biến thành những tràng cười sảng khoái với những tình huống hài hước, dở khóc dở cười xảy ra hàng ngày của các thành viên sống trong gia đình.

Với mật độ 1–2 câu chuyện đan xen trong 1 tập phim 10 phút, “Ngôi nhà tình yêu” sẽ là những mẫu chuyện thú vị, hài hước, đời thường, mà mỗi khán giả khi xem phim sẽ thấy phảng phất đâu đó hình ảnh của gia đình mình.

“Ngôi nhà tình yêu” tập trung xoay quanh những câu chuyện về gia đình ông Quang, một gia đình Việt 3 thế hệ, gồm ông, bà, con, cháu sống chung một mái nhà, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, những mâu thuẫn thường ngày trong đời sống gia đình. Với ông Quang, một đại tá về hưu (NSƯT Hữu Châu đóng), “ngôi nhà tình yêu” là nơi ông gìn giữ những nề nếp, lối sống có nguyên tắc, kỷ luật trước sau, như bữa cơm gia đình phải có mặt đầy đủ các thành viên trong gia đình.

 - Ảnh 1

Với bà Thanh – một nữ nghệ sĩ vang bóng một thời (NSƯT Kim Xuân đóng), “ngôi nhà tình yêu” là nơi bà gửi trọn tất cả những hào quang, kỷ niệm, sự yêu thương dành cho con cái, bà có nói nhiều, có cằn nhằn Trang, cô con dâu vụng về, nhưng cuối cùng bà lại là một nơi chở che an toàn cho con cái khi người đàn ông đứng đầu gia đình nổi giận.

Với Liêm, người đàn ông đóng vai trò một người anh trưởng trong “ngôi nhà tình yêu”, một người bề ngoài khô khan, nhưng tìm thấy được hạnh phúc của mình khi lặng lẽ giúp đỡ cậu em út, và những thành viên khác tìm được hạnh phúc. Với Thảo, khi hôn nhân thất bại, thì “ngôi nhà tình yêu” là nơi che chở cho một người đàn bà một mình nuôi con nhỏ, mặc dù cô thừa hưởng trong mình cá tính kỷ luật, sắc sảo của ông Quang, và có được sự độc lập về tài chính hơn hẳn các thành viên khác trong gia đình. Với Trang, đó là khi một cô bé mồ côi tìm được một mái ấm gia đình, với người chồng thương yêu hết mực, tuy nơi đó cô cũng chịu không ít những cằn nhằn khó chịu của mẹ chồng, và cô em chồng Thảo.

Và trong “ngôi nhà tình yêu” ấy, có Long, khác hẳn tính cách kỷ luật, nghiêm khắc của ông Quang và anh chị, lại là một cậu thiếu niên đam mê điện ảnh, thường xuyên bỏ học trường tài chính, không ít lần làm ông Quang phiền lòng. Với bé Su Su, cô bé 6 tuổi ngây thơ, “ngôi nhà tình yêu” là nơi cô bé được gọi là “loa phóng thanh” của ông ngoại, luôn luôn lên tiếng khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình phạm luật như về trễ bữa cơm.

Tất cả những cá thể, những tính cách ấy sống chung cùng nhau trong một “ngôi nhà tình yêu” để mỗi va chạm, mỗi mâu thuẫn, mỗi yêu thương, trìu mến mà các thành viên trong gia đình dành cho nhau, thông qua lăng kính hài hước của thể loại hài kịch tình huống, sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và không kém phần xúc cảm. Mọi thành viên của “ngôi nhà tình yêu” đan xen, ảnh hưởng, va chạm qua lại lẫn nhau, cùng với những cá tính hài hước khác tạo nên một tiết tấu phim với những tình huống hài hước, va chạm liên tục giữa những cá thể khác nhau được đặt trong cùng một môi trường sống.

 - Ảnh 2

“Ngôi nhà tình yêu” với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội, quen thuộc với khán giá màn ảnh nhỏ như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Kim Xuân, Diễm Châu, Don Nguyễn, Hoàng Thiên Long, Tuyền Mập, Phương Dung, Phi Phụng… sẽ phát sóng trên kênh VTV9 lúc 17h55 hằng ngày từ 1/4/2015.

H.Anh

Ảnh: DL Duy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý