NSƯT Nguyễn Anh Dũng hôn mê sâu

mesuhao mesuhao @mesuhao

NSƯT Nguyễn Anh Dũng hôn mê sâu

Sau một cơn tai biến đột ngột, NSƯT Nguyễn Anh Dũng, nguyên giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

26/03/2015 11:04 AM
9,564

Anh trai NSƯT Anh Dũng, đạo diễn Tú Mai cho biết buồn như vậy. "Cả nhà chủ quan, Dũng cũng chủ quan sức khỏe của mình, khi nhập viện thì mọi việc đã rất tồi tệ. Dũng nằm viện tới hôm nay là 11 ngày, vài ngày trước còn tỉnh táo nhưng cách đây vài ngày bắt đầu hôn mê sâu. Hiện tại thì lúc tỉnh lúc mê", đạo diễn Tú Mai buồn rầu chia sẻ thêm.

 

 - Ảnh 1

NSƯT đang hôn mê sâu.

 

Diễn viên Anh Dũng là lứa diễn viên Trường Sân khấu Việt Nam từ năm 1968 đến 1971, là thế hệ vàng hiếm có sau lớp khóa 1. Ông là nghệ sĩ xuất sắc của nhà hát “Anh cả đỏ” thủ diễn hàng trăm vai chính, qua đủ loại nhân vật đa dạng nghề nghiệp, tính cách, số phận như: vai Matsu trong vở "Matsu - Kẻ sống ngoài vòng pháp luật", vai con cả ông Trương Ba trong "Hồn Trương Ba da hàng thịt"...và rất nhiều vai diễn trên truyền hình.

Ông đã từng giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam song đến năm 2009, do nhiều lùm xùm xảy ra liên quan đến việc quản lý Nhà hát dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn trong nội bộ nhà hát, ông đã bị miễn nhiệm chức Giám đốc với lý do "nợ" bằng đại học.

Cách đây 6 năm, ngày 13/2/2009, NSƯT Phương Thanh, vợ NSƯT Anh Dũng cũng đột ngột qua đời, vì huyết áp cao tai biến, khi chưa đầy 53 tuổi.

Theo Vietnamnet

Clip: Tuyệt kỹ khinh công kỳ diệu đến khó tin trên đỉnh Himalaya.

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý