NTK Công Trí căng thẳng chọn người thắng cuộc cùng đi Thượng Hải

biettuot biettuot @biettuot

NTK Công Trí căng thẳng chọn người thắng cuộc cùng đi Thượng Hải

NTK Công Trí đã chọn ra một người thắng giải duy nhất đồng hành sang Thượng Hải tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới cùng với nhà thiết kế thời trang Jason Wu.

27/11/2014 09:32 PM
847

Nghệ thuật luôn được trau chuốt bởi sự sáng tạo và niềm đam mê của mỗi người nghệ sỹ. Mỗi tác phẩm không chỉ thoả mãn phần nhìn mà còn phải thoả mãn phần cảm thụ của một tác phẩm. Chính vì thế mà nhãn hàng cao cấp Martell Noblige đã chọn nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là biểu tưởng cho sự sáng tạo và thăng hoa nghệ thuật với cương vị là giám khảo cuộc thi ảnh Noblige - Join the new elegance năm 2014.

Với tiêu chí mang đến cho các bạn trẻ yêu thích thời trang, thể hiện phong cách trẻ trung, sự lịch lãm cùng với phong cách sống mới mẻ, cá tính và văn minh, Martell Noblige – Join the new elegance chính thức ra đời như một đại diện cho phong cách sống của giới trẻ hiện nay.

Trải qua gần 1 tháng sát cánh cùng các thí sinh tham dự cuộc thi ảnh, NTK Công Trí đã cùng đại sứ thương hiệu Martell từ Pháp chọn ra một người thắng giải duy nhất đồng hành cùng nhãn hàng và Công Trí sang Thượng Hải tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới cùng với nhà thiết kế thời trang Jason Wu.


Buổi thảo luận chọn bài đoạt giải của nhãn hàng và NTK Công Trí

Sau buổi thảo luận với nhiều bài dự thi mang tính cạnh tranh cao, ban giám khảo đã quyết định trao giải nhất cuộc thi ảnh Martell Noblige - Join the new elegance cho bạn Trần Quốc Tuấn đến từ HCM sẽ cùng đồng hành cùng nhãn hàng tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới cùng với nhà thiết kế thời trang Jason Wu tại Thượng Hải sắp tới.


Bà Khánh Quỳnh – đại diện nhãn hàng, Ông Quang Lân – giám đốc marketing
Ông Trần Quốc Tuấn – người đoạt giải cuộc thi, NTK Công Trí
Ông Thierry Giraud – đại sứ thương hiệu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý