NTK Công Trí cùng nhiếp ảnh gia Bobby lần đầu kết hợp

mesuhao mesuhao @mesuhao

NTK Công Trí cùng nhiếp ảnh gia Bobby lần đầu kết hợp

Tags

18/10/2014 11:39 AM
2,148

Bộ sưu tập (BST) sắp tới của NTK Công Trí lấy nguồn cảm hứng từ những cánh én tung bay tự do trên bầu trời xanh thẳm, cùng với màu đỏ sóng sánh của sự thăng hoa, nhà thiết kế Công Trí đã kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện bộ sưu tập lần này tại giữa vùng biển mênh mông. Với khung cảnh biển trời xanh ngắt, Công Trí đã phối hợp cùng Bobby Nguyễn làm việc cật lực cùng những người mẫu để có những hình ảnh đẹp nhất.


Vietnamnexttopmodel Mâu Thuỷ, NTK Công Trí, siêu mẫu Hữu Long
nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn đang cùng thảo luận cho BST sắp đến.

Bobby Nguyễn chia sẻ: ”Để có được những bức ảnh đẹp, cần phải có sự kết hợp của nhà thiết kế và người mẫu. Người mẫu phải thể hiện thần thái của bộ sưu tập chứ không chỉ đơn thuần chỉ thể hiện thời trang. Những người yêu mến thời trang chỉ biết đến những sản phẩm hoàn chỉnh, những bức ảnh đẹp, nhưng không phải ai cũng hiểu được giá trị và tinh thần của BST và bộ ảnh đẹp. Sự kiện ngày 23/10 sắp tới sẽ tái dựng lại những gì chúng tôi đã làm cũng như những thành phẩm chúng tôi đạt được”.

BST lần này được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chú trọng về thể hiện tinh thần của BST. Không chú trọng quá nhiều về chi tiết, BST dành cho tín đồ thời trang luôn muốn dẫn đầu trong xu hướng, thể hiện phong cách sống của mình: sang trọng tinh tế và cá tính. Để cho ra mắt sản phẩm lần này, cả ekip hiện nay đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện ngày 23/10, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn trẻ một đêm sự kiện mang phong cách trẻ trung, sôi động nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.


Nhiếp ảnh Bobby Nguyễn và NTK Công Trí. Mang bối cảnh từ biển khơi
với những sản phẩm nghệ thuật mang tính đột phá, sự kết hợp lần này
sẽ hoàn toàn gây được sự chú ý với các bạn trẻ luôn muốn dẫn đầu
xu hướng thời trang và phong cách sống.

Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh
Trang phục: Nguyễn Công Trí
Hình ảnh: Vic Nguyễn
Người mẫu: Kim Nhung, Mâu Thuỷ, Hữu Long
Makeup: Kuny
Địa điểm: The Cliff Resort – Phan Thiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý