NTK Hoàng Hải trình làng bộ sưu tập trên tháp Eiffel

mesu mesu @mesu

NTK Hoàng Hải trình làng bộ sưu tập trên tháp Eiffel

Anh là đại diện của Việt Nam tham gia show J Autumn Fashion Show 2014, diễn ra tại biểu tượng của Paris.

29/10/2014 01:11 AM
2,614

Sau các show thời trang tại nhiều địa danh địa danh nổi tiếng như Cầu Tháp London, Grand Canyon Skywalk hay Trung tâm Thương mại One Word Trade Center tại New York... vào ngày 31/10 tới, người mẫu Jessica Minh Anh sẽ thực hiện chương trình tại tháp Eiffel (Pháp). Cô sẽ thiết kế sàn diễn ngoài trời với chiều dài 150m, bao phủ toàn bộ tầng 1 của tháp Eiffel. Show diễn với tên J Autumn Fashion Show 2014 có sự tham gia của 8 nhà thiết kế trên thế giới, trong đó NTK Hoàng Hải là đại diện duy nhất của Việt Nam. 

jessica-minh-anh2-4377-1414468482.jpg

Jessica Minh Anh diện trang phục của Hoàng Hải trong bộ ảnh chụp tại tháp Eiffel.

Jessica Minh Anh chia sẻ, việc thực hiện sàn catwalk độc đáo tại các biểu tượng du lịch của thế giới là điều mà cô đam mê. 'Tôi cảm nhận được sự liên kết chặt chẽ giữa thời trang và các địa điểm trình diễn. Tinh hoa của thiết kế thời trang cần được trưng bày và thưởng thức tại những kiệt tác kiến trúc của thế giới. Tháp Eiffel là nguồn cảm hứng sáng tạo và tượng trưng cho những giấc mơ của người nghệ sĩ. Tôi muốn biến giấc mơ ấy thành hiện thực', cô nói. 

Lý giải việc chọn NTK Hoàng Hải tham gia show diễn tại tháp Eiffel, Jessica Minh Anh cho biết: 'Tôi bị cuốn hút bởi những thiết kế độc đáo của Hoàng Hải. Chúng toát lên sự kết hợp quyến rũ giữa chất liệu và màu sắc. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được sự cân bằng hoàn hảo giữa hai thái cực, thanh lịch và táo bạo trong các tác phẩm của anh. Hoàng Hải quả thực là một chuyên gia trong việc làm nổi bật cơ thể người phụ nữ'. Trước đây, Jessica Minh Anh từng nhiều lần đảm nhận vai trò vedette tại các show diễn của Hoàng Hải ở nước ngoài. 

ntk-hoang-hai-2750-1414468482.jpg

Nhà thiết kế Hoàng Hải. 

Nhận lời mời của Jessica Minh Anh, NTK Hoàng Hải đang ráo riết chuẩn bị bộ sưu tập mới cho show diễn vào ngày 31/10 tại biểu tượng kinh đô thời trang Paris. Anh sẽ giới thiệu các trang phục Haute Couture với điểm nhấn là nghệ thuật đính cườm, pha lê thủ công, tạo phong cách gợi cảm, sang trọng cho người mặc. Bên cạnh Hoàng Hải, các nhà thiết kế khác cũng giới thiệu bộ sưu tập kết hợp giữa truyền thống và những kỹ thuật sáng tạo hiện đại. Dự kiến, có khoảng hơn 100 bộ đồ sẽ được trình diễn tại J Autumn Fashion Show 2014.

>> Xem thêm hình ảnh Jessica Minh Anh trong trang phục của Hoàng Hải

Quỳnh Như

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý