NTK Nguyễn Công Trí say với "hương..."

mesu mesu @mesu

NTK Nguyễn Công Trí say với "hương..."

Một lần nữa,nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí lại khiến làng thời trang và người hâm mộ cực kỳ xao động với BST mới sắp ra đời vào ngày 27/02/2014. Anh thú nhận: “Tôi đang say với “Hương…””

21/02/2014 11:58 AM
126,922

Mỗi BST - Một câu chuyện kể!

10 năm trong nghề, với gia tài là 7 bộ sưu tập chính thức, Nguyễn Công Trí gây ấn tượng rất mạnh với giới thời trang cả trong và ngoài nước với những thiết kế đẳng cấp lấy cảm hứng từ ý tưởng độc đáo, đôi khi từ những sự vật hết sức bình thường mà không phải ai cũng nghĩ đến. Điển hình là BST thành công vang dội gần đây nhất: No.7: Cảm ơn Sài Gòn.

No.7: Cảm ơn Sài Gòn đưa người ta đến với một thành phố Sài Gòn chân thực, phồn hoa nhưng đôi khi trần trụi. Những hình ảnh hết sức bình thường được Nguyễn Công Trí tái hiện hết sức ấn tượng trên những tà áo dài truyền thống, nhắc cho người ta nhớ về một Sài Gòn thật gần gụi, không dễ phai mờ.

5-4258-1389667833.jpg 

BST số 8: Câu chuyện về HƯƠNG…”

Nếu như nguồn cảm hứng của các BST trước được Nguyễn Công Trí lấy từ những sự vật hữu hình, thì BST sắp sửa ra mắt sẽ đưa công chúng đến với một câu chuyện “vô hình” nhưng “gợi cảm” hơn tất cả: câu chuyện mùi hương.

Và hoa có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để “hữu hình hóa” ý tưởng này. Như người phụ nữ muôn màu muôn vẻ, những bông hoa quyến rũ con người bởi mùi hương tinh tế và sức quyến rũ đầy mê hoặc: hương oải hương dịu dàng, hồng Pháp thanh khiết, phong lan đen huyền bí hay lily tươi mát.

Với ý tưởng đó, NTK Công Trí đã cho ra đời BST số 8 mang tên “HƯƠNG…”. Anh chia sẻ: “Mỗi người phụ nữ đều nắm trong tay một vũ khí tối thượng để chinh phục các đấng nam nhi. Đó chính là hương thơm, thứ tuy vô hình nhưng lại có sức lôi cuốn mãnh liệt. Tôi đang say với “Hương…” như thế giới say phụ nữ!.”

Hãy chờ xem Nguyễn Công Trí sẽ khắc hoạ câu chuyện mùi hương của mình như thế nào trong BST “HƯƠNG” diễn ra vào ngày 27/2/2014 sắp tới nhé.

Yên An

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý