NTK Sĩ Hoàng diện kiến tổng thống Obama với BST Áo dài Quốc hoa

mesuhao mesuhao @mesuhao

NTK Sĩ Hoàng diện kiến tổng thống Obama với BST Áo dài Quốc hoa

NTK Sĩ Hoàng sẽ diện kiến tổng thống Obama với BST Áo dài Quốc hoa với những họa tiết hoa sen tỉ mỉ, tinh tế và tuyệt mỹ.

07/07/2015 11:35 AM
6,521

Vương Triều & Quốc Hoa là 2 BST Áo dài của NTK Sĩ Hoàng sẽ lưu diễn cùng Đoàn biểu diễn Nghệ thuật của TP.HCM phục vụ đoàn Tổng bí thư tại New York (Hoa Kỳ), tại San Francisco nhân kỷ niệm 20 năm quan hệ hợp tác, hữu nghị Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chương trình mang chủ đề "Một thoáng Việt nam" kéo dài 30 phút, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: nghệ sĩ múa Linh Nga & các nghệ sĩ Nhà hát ca múa dân tộc Bông Sen, ca sĩ Tạ Minh Tâm, Võ Hạ Trâm, nhóm Mặt trời đỏ, nghệ sĩ tranh cát Đặng Trí Đức...

Siêu mẫu, diễn viên Đức Hải sẽ đánh dấu sự trở lại với hình ảnh ông lái đò trong nội dung bộ ảnh. Ông lái đò này sẽ đưa và rước những người đẹp (Trương Thị May, Phạm Hương, Lệ Hằng, Lan Khuê...) tựa những đóa hoa thơm ngát trong trang phục Áo dài với những họa tiết hoa sen tỉ mỉ, tinh tế và tuyệt mỹ của NTK Sĩ Hoàng.

Bộ sưu tập Quốc hoa với hoa sen được thể hiện từ rực rỡ trong mùa hè đến tàn úa trong mùa đông nhưng đều mang một vẻ đẹp riêng như quy luật sinh diệt của cuộc sống, được thể hiện với nghệ thuật vẽ màu acrylic trên vải sợi cotton thành một bức tranh đẹp cả trên hai mặt của tà áo dài.

Cùng Báo Người Đưa Tin ngắm bộ ảnh Quốc hoa với áo dài của NTK Sĩ Hoàng:

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

Hoàng Anh

Ảnh: Quốc Huy

Trang điểm: Huấn, Thông Bảo, Bi Tô, Trí Chu

Mẫu tóc: Crazy Nhoc, Nhất Duy, Ken Huỳnh

Giám đốc sáng tạo: Vô Thường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý