NTK Thiệu Vy mang áo dài sang Mỹ dự Asian Festival

msstit msstit @msstit

NTK Thiệu Vy mang áo dài sang Mỹ dự Asian Festival

(Ngoisao.vn) – Năm nay, Nhà thiết kế Thiệu Vy lại tiếp tục nhận lời mời tham dự sự kiện Asian Festival được tổ chức ở Mỹ.

23/09/2014 10:34 PM
1,235

Năm ngoái Asian Festival diễn ra tại bang Virginia là một trong những bang của Mỹ có đông cư dân người Việt sinh sống nhất. Năm nay, ngày hội văn hóa này được tổ chức tại bang Maryland. Lễ hội được tổ chức với mục đích để thế hệ trẻ người Mỹ gốc Việt tìm hiểu và trân trọng hình ảnh chiếc áo dài cũng như văn hóa của Việt Nam. Ngoài gian hàng của Việt Nam với đại diện là NTK Thiệu Vy, lễ hội này còn là nơi để cộng đồng các nước như: Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ… tham dự và giao lưu văn hóa.

Chia sẻ về chuyến đi này, NTK Thiệu Vy cho biết: “Tôi rất vui vì lại có dịp được tham dự ngày hội văn hóa ý nghĩa này, có đi mới biết đối với kiều bào họ thấy chiếc áo dài là thấy quê hương, họ rất yêu chiếc áo dài nên tôi rất vui và lấy đó làm động lực để ngày càng chuyên tâm, tạo nên những mẫu thiết kế đẹp nhất, quảng bá hình ảnh nét văn hóa cũng như để chiếc áo dài ngày càng được tôn vinh trên khắp mọi nơi”.

Tuy không phải là gương mặt đình đám trong giới thiết kế, nhưng Thiệu Vy là cái tên khá thân thuộc tại cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Quyết định Nam tiến với những mẫu áo dài vừa cổ điển vừa hiện đại, Thiệu Vy luôn là sự lựa chọn của những người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Hoa hậu Quý bà Bích Dự

Trong một số mẫu áo được "bật mí" sẽ trình diễn trong chương trình, NTK Thiệu Vy đã mời Hoa hậu phu nhân Bích Dự và Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân mặc thử các thiết kế của mình.

Dưới đây là bộ ảnh đẹp của hai Hoa hậu trong những thiết kế của NTK Thiệu Vy:


Hoa hậu Diệu Hân


Hoa hậu phu nhân Bích Dự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý