NTK Thuận Việt giới thiệu thành phố Hồ Chí Minh trên áo dài

biettuot biettuot @biettuot

NTK Thuận Việt giới thiệu thành phố Hồ Chí Minh trên áo dài

NTK Thuận Việt giới thiệu thành phố Hồ Chí Minh trên áo dài trong Bộ sưu tập My love, my City thành phố tôi yêu đến với bạn bè Hàn Quốc.

23/05/2015 07:32 AM
2,431

Nhà thiết kế Thuận Việt sẽ giới thiệu bộ sưu tập áo dài "My love, my City - thành phố tôi yêu" qua những góc nhìn về một thành phố Hồ Chí Minh 40 năm phát triển, hiện đại rực rỡ đến với bạn bè Hàn Quốc từ ngày 25/5 đến 30/5.

Chương trình được thực hiện bởi sở văn hoá - thể thao và Du Lịch TP. Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ của ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ sưu tập này được thiết kế đơn giản trên form dáng áo dài truyền thống kết hợp kỹ thuật in nhiệt những tác phẩm nhiếp ảnh của nhiếp ảnh gia Jet Huynh. Đó là những góc nhìn về thành phố Hồ Chí Minh về đêm với lấp lánh ánh đèn cùng những công trình cao ốc cao tầng hiện đại , lung linh với ánh đèn màu rực rỡ.

Cùng với các bộ sưu tập áo dài: Tranh dân gian, Mai - lan - cúc - trúc, Hoa Hồng, bộ sưu tập Thành phố tôi yêu sẽ được giới thiệu tại 2 thành phố lớn của Hàn Quốc là thành phố Seoul và Busan.

Tham gia chương trình giao lưu văn hoá là những gương mặt người đẹp triển vọng của làng người mẫu Việt Nam: Hoa khôi áo dài Lan Khuê, Á hậu hoàn vũ Việt Nam Hoàng My, Elite model look Việt Nam Lệ Hằng, siêu mẫu Phạm Thuỳ Linh, Á hậu 1 hoa hậu thể thao thế giới Phạm Hương, siêu mẫu Kiều Ngân.

Ngắm BST áo dài mới của NTK Thuận Việt:

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

Hoàng Anh

Ảnh: Jet Huynh

Clip: Thiên Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý