NTK Tommy Nguyễn: Nỗ lực cho thỏa niềm đam mê thiết kế thời trang

biettuot biettuot @biettuot

NTK Tommy Nguyễn: Nỗ lực cho thỏa niềm đam mê thiết kế thời trang

(Ngoisao.vn) Sinh năm 1967, là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Sài Gòn, với hơn 10 năm kinh nghiệm, cái tên Tommy Nguyễn đã tạo được nhiều dấu ấn trong làng makeup TP.HCM.

09/10/2014 10:38 PM
2,039

Để có được như ngày hôm nay, chỉ với năng khiếu, tham vọng không chưa đủ, mà cần có một niềm đam mê mạnh mẽ, với ý chí bền bỉ và một tình yêu nghề mãnh liệt mới vượt qua những khó khăn để thỏa niềm đam mê luôn hừng hực trong máu. Đó là anh, NTK kiêm ông bầu Tommy Nguyễn.

Sau 5 năm học tập và làm việc tại Na Uy và Hong Kong, Tommy Nguyễn trở về Việt Nam và khá thành công trong vai trò chuyên gia trang điểm, thiết kế thời trang kiêm “ông bầu” của nhiều người đẹp. Thời gian, niềm đam mê, phong cách sống… tất cả đã hòa quyện thành một thương hiệu, một cái tên để các người đẹp trong làng showbiz, các nhà tổ chức sự kiện nhớ đến - Nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn.

Ẩn sâu trong ánh mắt ấy, trong con người Tommy Nguyễn là ước mơ, là hoài bão… Điều ấn tượng ở anh là niềm đam mê thiết kế thời trang như một ngọn lửa, không thể tắt và luôn bùng cháy trên sàn catwalk, trong các sự kiện…

Trên con đường sự nghiệp, sự sáng tạo là luôn cần phải có. Và NTK Tommy Nguyễn luôn khẳng định được mình khi những mẫu thiết kế mới của anh có ứng dụng thiết thực trong cuộc sống hiện đại. Nhưng bên cạnh đó, áp lực công việc và khó khăn cũng luôn song hành. Nếu đủ bản lĩnh thì đó là thử thách, nếu không vượt qua được thì đó như là một sự đào thải đến khốc liệt.

Đam mê và niềm tin trong con người Tommy Nguyễn luôn đủ để anh hóa giải những áp lực của công việc. Anh khẳng định điều đó trong những chuyến đi, những lần xuất ngoại, để mỗi lần về là bạn đọc cũng như fan hâm mộ được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới. Gần đây nhất là Hot girl Đặng Hà Vy đẹp mê hồn khi chơi chim, khiến trái tim fan như tan chảy bởi mẫu áo dài đẹp đến không ngờ của NTK Tommy Nguyễn.

Vừa hoàn thành chuyến xuất ngoại này, NTK lại có chuyến đi về Quy Nhơn, chuẩn bị cho một chuyến đi mới, một sự kiện thời trang mới.

Chúc anh, NTK Tommy Nguyễn luôn giữ được ngọn lửa đam mê không bao giờ tắt!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý